144

12 1 0
                                    

Chương 144 thuần hắc ( một )

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Vừa mới điện thoại là Vermouth đánh tới.

Curacao xâm lấn Nhật Bản cảnh sát tin tức kho, hơn nữa điều lấy ra tin tức hồ sơ —— đó là một phần cảnh sát sở nắm giữ nằm vùng danh sách.

Chẳng qua Curacao đang lẩn trốn ra tới thời điểm, gặp gỡ vây đổ, tựa hồ hiện tại bị cảnh sát sở khống chế.

Nhưng là nàng ở bị khống chế phía trước, có truyền ra tới một bộ phận danh sách…… Trước mắt bị xử quyết rớt, có Anh quốc Stout , đến từ MI6, Toronto Akvavit, đến từ CSIS cùng với nước Đức Riesling, đến từ BND.

Ngô…… Lúc này mới có thể cảm thấy tổ chức quy mô là thật sự rất lớn. Ta phía trước sở nhớ kỹ tư liệu, kỳ thật cũng chỉ có thể xem như băng sơn một góc đi.

Tuy rằng liền cái này nằm vùng dày đặc trình độ, ta thường xuyên sẽ hoài nghi, chúng ta cái này tổ chức nên không phải là BOSS tay không bộ bạch lang lừa nằm vùng tới làm việc…… Ách, kia hẳn là không đến mức.

Hiện tại chính yếu chính là…… Vừa mới Vermouth theo như lời, Curacao báo lại đây khi, Nhật Bản bên này nằm vùng có hai cái tên —— Bourbon cùng Kir.

Chỉ là cùng phía trước báo cáo bất đồng, tới rồi Bourbon cùng Kir bên này khi, không có nói rõ đến từ nơi nào, có vẻ hơi chút có chút quái dị…… Cho nên không có hạ đạt trực tiếp bắn chết mệnh lệnh.

A, đương nhiên cũng có thể là bởi vì, hiện tại Gin lão đại ở nước Đức xử quyết phản đồ, phải về Nhật Bản còn cần điểm thời gian. Vermouth đã khống chế được Bourbon cùng Kir…… Kir bên kia tự nhiên ta không phụ trách, mà Bourbon nói…… Vermouth khẳng định cũng sẽ cùng ta nói một tiếng.

Càng quan trọng là, Curacao là trực tiếp nối tiếp Rum lão đại, cho nên…… Tin tức này Rum lão đại cũng biết.

Ta bên này kỳ thật không có gì nhiều ít đường sống.

Nhưng là Rum lão đại là đồng ý ta thẩm vấn phương án…… Ách, rốt cuộc, hắn đối với ta cùng Bourbon quan hệ định vị, vẫn luôn có điểm tiểu hiểu lầm.

【 Cacao, ngươi biết muốn rửa sạch chính mình hiềm nghi nói, nên làm như thế nào đi? 】 Rum lão đại kia trải qua máy móc xử lý thanh âm lúc này nghe tới, còn rất có vài phần hướng dẫn từng bước.

“Ta biết đến lạp…… Không ăn qua thịt heo cũng gặp qua heo chạy sao. Kéo ngài phúc, khi còn nhỏ ta ở ngài bên kia cũng là kiến thức quá một ít thủ đoạn.” Ta mặt vô biểu tình mà dùng vô phập phồng ngữ điệu hồi lời nói, “Tóm lại, lần này sẽ không bởi vì ta cùng Bourbon quan hệ lại hoài nghi ta đi?”

【 đương nhiên sẽ không. Ai đều khả năng sẽ là nằm vùng, duy độc ngươi không phải là. Ta duy nhất lo lắng, chính là ngươi sẽ mềm lòng. Cho nên lần này thẩm vấn ta muốn toàn bộ hành trình bàng quan, ngươi minh bạch cái này sự tất yếu, Cacao. 】

“Ách…… Nói thật, ta sẽ cảm thấy ngươi bộ dáng này có chút biến thái ai.” Ta ánh mắt trở nên sắc bén lên, “Còn có, ta muốn xác nhận một chút, Bourbon thật là nằm vùng không sai đi? Ta nhưng không hy vọng cuối cùng lại phát hiện không phải, kết quả ta này nhất thẩm tin ngược lại chọc phiền toái thượng thân. Curacao bên kia xác định sao? Cùng với danh sách là chuẩn xác sao? Cảnh sát không có câu cá chấp pháp đi?”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ