Chương 103 hoan nghênh trở về
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Matsuda Jinpei vừa nói sau, Hagiwara Kenji cùng Date Wataru đều sửng sốt một chút.
Hai người sôi nổi bắt đầu hồi ức.
“Nhưng thật ra đích xác không có liên hệ thượng quá…… Liên quan tiểu Hiromitsu cũng là không có gì tin tức. Lớp trưởng ngươi đâu?” Hagiwara Kenji nhìn về phía một người khác.
“Ta nhưng thật ra phía trước có phát quá bưu kiện…… Nhưng là cũng không có bất luận cái gì hồi phục. Cũng không biết tên kia hiện tại đang làm gì. Matsuda ngươi như thế nào bỗng nhiên nhắc tới Furuya? Hắn liên hệ ngươi sao?” Date Wataru xem qua đi.
“…… Không, không có gì.” Matsuda Jinpei nhìn chằm chằm màn hình, hơi hơi nheo lại mắt, “Chỉ là vừa vặn tư duy phát tán một chút.”
Nếu chỉ là chỉ nhìn một cách đơn thuần đến cái này “Zero” nói, hắn sẽ không có bất luận cái gì mặt khác ý tưởng —— có thể kêu Zero nhiều như vậy, hơn nữa sao chổi mệnh danh nguyên tắc là dòng họ liên hợp, cái này vừa thấy giống như là giả danh cùng danh hiệu xưng hô phóng, hết thảy đều có khả năng.
Ở sơn trang thời điểm, Natsume Natsuki nói qua cái này “Zero” là chính mình trợ lý. Lúc ấy hắn cũng không có liên hệ đến mặt khác, chẳng sợ hắn phía trước xem thiếu niên trinh thám đoàn những cái đó bọn nhỏ miêu tả, cái kia nghe nói là “Cùng Natsume tiến sĩ thân thân hơn nữa Natsume tiến sĩ chủ động ôm hắn” bảo tiêu, là “Tóc vàng da đen”, “Thoạt nhìn là con lai soái ca”.
Cái này miêu tả sẽ làm hắn nhớ tới một người —— rốt cuộc Nhật Bản tuy rằng người nước ngoài nhiều, nhưng là phù hợp cái này miêu tả con lai loại hình, Matsuda Jinpei cũng cũng chỉ nhận thức quá một cái.
Tuy rằng hắn lúc ấy không có nhìn đến bản nhân diện mạo, chỉ là căn cứ đám kia bọn nhỏ xa xa mà chỉ một chút, nhìn đến đứng ở bên cạnh xe người trên…… Hơn nữa đối phương thực mau liền ngồi tiến trong xe.
Ở lúc ấy, hắn vẫn là chỉ là cảm thấy có như vậy điểm giống. Rốt cuộc bảy năm đi qua, người hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có một ít biến hóa, đặc biệt là thân hình thượng.
Lúc ấy, Matsuda Jinpei cũng không có đem vị này “Amuro Tooru” cùng chính mình đồng học liên hệ thượng. Đặc biệt là ở hắn biết Natsume Natsuki chính là cái kia thần bí tổ chức “Cacao”, mà vị này “Amuro Tooru” rất có thể cũng là tổ chức người lúc sau.
Chính là hiện tại…… Rất nhiều yếu tố thêm lên, đích xác xuất hiện một cái khả năng con đường —— nếu vị kia tên là “Amuro Tooru” bảo tiêu chính là “Zero” nói, như vậy…… Hắn chính là Furuya Rei cũng không phải không có khả năng.
Năm đó cảnh giáo niên cấp đệ nhất, như vậy cường tiêu chuẩn, cảnh sát cũng không có khả năng làm này yên lặng vô danh. Hơn nữa bọn họ mấy cái đều liên hệ không thượng hắn…… Như vậy, rất có thể chính là sẽ an bài một ít bí mật nhiệm vụ.
Một khi đã như vậy, đem người an bài đến cái kia tổ chức đi đương nằm vùng, logic liên cũng là thành lập.
Đặc biệt là ở hắn phát hiện, cái này tổ chức ở Nhật Bản động tĩnh cùng quy mô kỳ thật cũng không nhỏ lúc sau. Nhìn xem, Haido tiệm cơm bị diệt khẩu vị kia Masuyama Kenzo vẫn là kinh tế tài chính giới đại nhân vật đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...