Chương 124 suy đoán trinh thám
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
…… Gin lão đại người này đang nói cái gì đâu?!
Tuy rằng đã sớm biết…… Nhưng là hiện tại cảm giác càng rõ ràng —— này quả nhiên là cái lạn người a!
Đây là ở phía trước căn cứ ta nói, nghĩ lầm ta cùng Bourbon là bởi vì kia trương chấm điểm biểu cãi nhau dưới tình huống, nói ra loại này lời nói tới chính là đơn thuần địa hỏa thượng tưới du nhắc nhở Bourbon chúng ta cãi nhau lý do đúng không!
Nếu ta phía trước nói chính là thật sự nói, này một đợt chỉ là đơn thuần mà cổ vũ người khác tức giận giá trị mà thôi a! —— nhìn xem, mọi người đều biết gia hỏa này cho ngươi nháo ra chê cười, còn có thể mượn này cười nhạo ngươi, ngươi tức giận hay không? —— loại cảm giác này a!
Bởi vì bị Gin lão đại xách đẩy, ta một cái lảo đảo té ngã Bourbon trong lòng ngực. Ta tràn đầy chột dạ mà đôi tay ấn ở đối phương ngực trạm kế tiếp ổn, muốn chạy nhanh lui về phía sau dịch khai khoảng cách…… Sau đó bởi vì trên eo cái tay kia, chạy trốn thất bại.
Ta lập tức hơi hơi ngửa đầu nhìn về phía hắn, muốn dùng ánh mắt ám chỉ đối phương buông tay.
Bất quá hắn không có xem ta, mà là trên mặt lộ ra một cái mỉm cười tới, ngữ khí bình tĩnh mà đối với Gin lão đại nói: “Ta đã biết, kế tiếp, ta nhất định sẽ xem trọng.”
…… Tuy, tuy rằng biết gia hỏa này Bourbon trạng thái bộ dáng là diễn, nhưng mỗi lần nhìn đến thời điểm vẫn là có chút hơi sợ…… Là bởi vì ngay lúc đó di chứng sao? Hoặc là hẳn là quái người này kỹ thuật diễn thật tốt quá!
Cũng là vì như thế, ta thật sự lộ ra vài phần chân thật nhút nhát, đều hoàn toàn không cần cố tình diễn.
Ở đối phương mở ra ghế điều khiển phụ ý bảo ta đi vào thời điểm, ta mím môi, thử tính hỏi: “Ta có thể ngồi mặt sau sao?”
Tóc vàng thanh niên cùng ta đối diện một lát sau, trên mặt tươi cười bất biến, đột nhiên trực tiếp hoành bế lên ta đem ta nhét vào ghế điều khiển phụ, còn động tác thong thả ung dung mà cho ta cột kỹ đai an toàn, ở khấu thượng lúc sau, duỗi tay ấn ở ta trên vai, giống như thân mật mà nói một tiếng: “Ngoan một chút.”
…… Nếu cái này ngữ khí có thể ôn hòa một chút, không như vậy như là cảnh cáo nói, ta thật đúng là có thể ngoan một chút.
Bất quá ta cũng rõ ràng, liền tính lúc sau muốn tiếp tục trốn tránh người này, cũng muốn chờ rời đi nơi này lúc sau. Rốt cuộc ở Gin lão đại bọn họ trước mặt còn muốn trang một trang…… Hơn nữa ta phía trước xem như ở người mí mắt phía dưới truyền tin tức, khẳng định cũng không có biện pháp tiếp tục đi theo.
Nói thật ra, ở ta đối nhiệm vụ không có tác dụng thời điểm, Gin lão đại cũng tuyệt đối sẽ không làm ta đi theo —— bởi vì ta loại này chạy cái 800 mễ liền sẽ đại thở dốc thể năng phế vật, mang theo chỉ biết chuyện xấu. Mà ta tốt nhất thêm vào kỹ năng ca hát, tựa hồ không quá chịu Gin lão đại hoan nghênh bộ dáng…… Đáng giận! Liền hướng về phía điểm này, ta cũng muốn nỗ lực viết xong này bài hát!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...