Chương 138 phản kích thử
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Tuy rằng nói ở Nhật Bản, biểu huynh muội cũng có thể kết hôn; tuy rằng nói ở nước Mỹ một ít châu, cũng có thể…… Nhưng là kỳ thật hiện tại đều hiện đại xã hội, đại gia cũng đều biết gien di truyền học, nói như vậy, rất ít sẽ có người như vậy làm a!
Giống như là ta đồng sự Howard, bởi vì ở không hiểu rõ tình huống dưới cùng chính mình biểu muội có one night stand, đều bị đại gia coi như bát quái đề tài câu chuyện giễu cợt thật lâu!
Ngô…… Như vậy tưởng tượng, ta các đồng sự thật đúng là sinh hoạt rất muôn màu muôn vẻ hơn nữa tràn ngập bát quái…… Không đúng, cái này không phải trọng điểm!
Tóm lại —— càng quan trọng là —— bởi vậy, chính là so đùa bỡn nữ hài tử cảm tình còn muốn càng thêm ác liệt hành vi a!
“Cho nên…… Ách, chờ một chút…… Đối với chuyện này ta không phải rất rõ ràng tiền căn hậu quả, Natsuki nói cho ta cũng là giản lược bản sự tình trải qua, ta tưởng hỏi trước một chút.” Matsuda Jinpei ý đồ ở nơi đó chải vuốt rõ ràng suy nghĩ, chần chờ hỏi, “Đối phương biết không? Có hay không khả năng…… Lúc trước bọn họ nhận thân, sau đó giả trang tình lữ đâu?”
“Bọn họ chính mình hẳn là không biết.” Ta biểu tình cũng dần dần trở nên đáng sợ lên, “Bởi vì nếu là biết đến dưới tình huống làm như vậy nói…… Kia vấn đề cũng liền lớn.”
“Hẳn là không có khả năng.” Bourbon đôi tay ôm ngực, phủ quyết cái này suy đoán, “Nếu thật là trước tiên biết được thân thuộc quan hệ nói, Akai Shuichi cũng nên sẽ không làm như vậy, như vậy dưới tình huống ngược lại sẽ có càng tốt tiến vào tổ chức biện pháp.”
“Ta cũng cảm thấy hẳn là không biết…… Miyano vợ chồng hồ sơ tư liệu ta đều xem qua. Bọn họ rất sớm liền cùng chính mình thân thuộc chặt đứt liên lạc, lúc sau vẫn luôn đều ở tổ chức khống chế dưới.” Ta vẻ mặt thâm trầm nói, “Hảo, cho nên…… Trước mắt tình huống tới lời nói, ta cảm thấy chuyện này cần thiết muốn nói cho Ai-chan, nhưng là hiện tại Okiya Subaru liền ở bên cạnh, ta sợ nói lúc sau Ai-chan cảm xúc biểu lộ quá rõ ràng cho nàng mang đến phiền toái…… Hơn nữa, ta cũng không biết nên dùng như thế nào lý do thoái thác.”
Ta đem nan đề vứt cho bọn họ, mà hiển nhiên, lần này đưa bọn họ cũng kéo vào cùng ta giống nhau khó xử tình huống.
Tuy rằng ta vấn đề như cũ không có giải quyết, nhưng là nhìn bọn họ đồng dạng lâm vào cùng ta giống nhau nan đề bên trong, ta cảm giác nhẹ nhàng không ít.
Nhìn xem, nguyên bản còn ẩn ẩn giằng co không khí hiện tại đều không có.
Trận này nói chuyện không có khả năng liên tục lâu lắm, hơn nữa nhìn xem thời gian, cũng mau tới rồi ăn cơm trưa lúc.
Ở trên đường, ta cố ý đi tìm tiến sĩ Agasa cùng nhau nói chuyện phiếm, ta kinh ngạc phát hiện đối phương còn xem qua ta luận văn, kết quả chúng ta liền mini máy tính cao cấp ngôn ngữ phiên dịch trình tự trò chuyện một chút, sau đó ta còn cố ý dò hỏi một chút có quan hệ với Edogawa Conan cái kia đồng hồ vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
Fiksi PenggemarTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...