Chương 4 hội thảo hành trình
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Tổ chức bên trong có danh hiệu thời điểm, cho nhau xưng hô đều là danh hiệu.
Nghe được Cacao cái này xưng hô, ta mắt lộ ra hiểu rõ, đối với đối phương gật đầu một cái: “Là ta.”
Nói xong lúc sau, ta liền tiếp tục cúi đầu cúi đầu ở notebook thượng bày ra ngày mai hội thảo muốn vấn đề vấn đề.
Tuy rằng ta đối người quen là hướng ngoại, thậm chí đối với người xa lạ cũng có chút tự quen thuộc, nhưng là đối với tổ chức tân nhân, ta là lo liệu ít nói thiếu sai cao lãnh nguyên tắc.
Đặc biệt là Vermouth đều nói, cái này tân nhân rất có năng lực, rất có thể ở gần một năm nội là có thể hỗn đến danh hiệu.
Ta nhưng không nghĩ ở như vậy tử tân nhân trước mặt bại lộ chân thật chính mình.
Chúng ta chạm trán địa điểm ở một tiệm cà phê.
Đối phương ở ta xác nhận lúc sau liền trực tiếp ở ta đối diện nhập tòa, giống như lơ đãng mà hướng ta vở thượng liếc mắt một cái, thực mau mà thu hồi ánh mắt, tầm mắt dừng ở ta trên mặt.
“Có thể cùng ngươi xác nhận một chút ngày mai hành trình sao?”
Này cùng ta có quan hệ, ta một lần nữa ngẩng đầu lên nhìn về phía hắn, đem hành trình báo ra tới: “Hội thảo là 10 điểm chính thức bắt đầu, bên này qua đi 30 phút vậy là đủ rồi, chúng ta chờ 9 điểm 10 phân thời điểm xuất phát, yêu cầu ngươi tái ta qua đi…… Vermouth cùng ngươi đã nói nhiệm vụ nội dung đi?”
Đối phương cười một chút: “Ân, bảo vệ tốt ngươi, đúng không?”
Ta gật đầu một cái, tiếp tục cúi đầu sửa sang lại vấn đề nội dung.
Không khí trong nháy mắt trở nên có chút trầm mặc.
Phỏng chừng là cái này bầu không khí làm đối phương cũng cảm thấy có chút xấu hổ, ở ước chừng hai ba phút qua đi lúc sau, đối phương lần nữa mở miệng: “Ngươi là tổ chức nghiên cứu viên?”
Ta lần nữa ngẩng đầu lên xem hắn, vẻ mặt thành khẩn nói: “Không cần mạnh mẽ cùng ta đáp lời, ngươi có thể khi ta là có chút xã khủng tự bế hình thiên tài nghiên cứu viên.”
Sau đó, ta liền nhìn đến đối phương trên mặt lộ ra quen thuộc phức tạp biểu tình.
Ai, vì cái gì những người này luôn là không thể lý giải ta hài hước, chưa từng có người get đến những lời này cười điểm đâu?
Ở ta chê cười thất bại lúc sau, ta cùng ta tân bảo tiêu chi gian quan hệ hạ thấp băng điểm.
Bất quá đối phương đích xác không hề ý đồ đáp lời, ngẫu nhiên tiếp lời nói cũng là không thể không tiến hành câu thông.
Bộ dáng này không khí, giữ lại tới rồi hội thảo.
Tuy rằng đối phương trên thực tế là ta bảo tiêu, nhưng là đi tham gia hội thảo khẳng định không thể nói như vậy. Ta rõ ràng trên danh nghĩa chỉ là cái học sinh kết quả lại mang theo một cái bảo tiêu, không phải ở cùng người khác nói ta rất có bị theo dõi giá trị sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...