Chương 24 không tiến tắc lui
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Matsuda Jinpei ý tưởng tuy rằng vượt qua ta đoán trước…… Nhưng là từ nào đó trình độ đi lên nói, không chê vào đâu được, hơn nữa càng dán sát tâm ý của ta.
Bởi vì một khi tiến vào thật sự luyến ái quan hệ nói, ngược lại sẽ xuất hiện rất nhiều phiền toái, đặc biệt là Matsuda Jinpei tuy rằng là cơ động tổ bạo \ tạc vật xử lý ban, nhưng là bản thân trinh thám năng lực cũng rất mạnh.
Người yêu quan hệ dễ dàng không có giới hạn, một khi phát hiện đối phương bí mật tuyệt đối liền sẽ muốn biết, thực dễ dàng bại lộ dấu vết…… Nhưng là nếu cùng đối phương là làm bộ luyến ái quan hệ, kia hết thảy vấn đề liền giải quyết dễ dàng.
Ta cũng không phải không nghĩ tới điểm này, nhưng khẳng định phải có thích hợp, có thể thuyết phục đối phương lấy cớ mới được. Ngay lúc đó ta không nghĩ ra được, cho nên ta vốn là tính toán thử xem xem học tập Vermouth, chơi chơi không xác định quan hệ, mang theo điểm khoảng cách cùng bí mật ái muội lộ tuyến……
Đương nhiên ta cũng biết theo ta trình độ mà nói, lật xe khả năng tính khá lớn, vì thế ta còn chuẩn bị planB—— làm không được nói liền đi tìm Hagiwara Kenji, lấy ân cứu mạng uy hiếp đối phương giúp một chút làm bộ một chút luyến ái quan hệ.
Ta trước tiên điều tra quá tư liệu, y theo Hagiwara Kenji đối với nữ hài tử thói quen tính ôn nhu cùng hải vương tính cách, đối phương tuyệt đối không ngại hỗ trợ hơn nữa cũng sẽ rất có đúng mực cảm.
Chẳng qua đối với Bourbon cùng Scotch lý do thoái thác liền phải biên một chút di tình biệt luyến lý do.
Ta lúc ấy chuẩn bị lập hồ sơ là —— bởi vì Matsuda cảnh sát cùng Hagiwara cảnh sát quan hệ thực hảo, cho nên ta muốn nếm thử một chút chân đứng hai thuyền chơi 3P kết quả lật xe, còn hảo Hagiwara cảnh sát không ngại vì thế cùng đối phương kết giao.
Bộ dáng này lý do lại có thể phù hợp vuông nhân sĩ đối với tổ chức thành viên bản khắc ấn tượng, lại có thể làm cho bọn họ cảnh giác ta cùng ta bảo trì khoảng cách không lung tung thử ta, nhưng là cũng sẽ không là cái loại này muốn diệt trừ cảnh giác.
Ta lúc ấy đều cảm thấy ta là siêu trình độ phát huy nghĩ ra được hoàn mỹ lập hồ sơ! Không nghĩ tới bởi vì Bourbon trời xui đất khiến phối hợp, Matsuda Jinpei cư nhiên có thể cho ta chỉnh ra càng thêm hoàn mỹ bớt việc phương án tới!
Mà lúc này, ta liền cùng Matsuda Jinpei cùng nhau…… Ở một nhà không thế nào đại máy móc duy tu cửa hàng.
Tuy rằng nói không phải cái gì hoàn mỹ hẹn hò địa điểm…… Hoặc là có thể nói là cái loại này đi đẩy đặc cùng mặt thư thượng nói đây là lần đầu tiên hẹn hò nhà trai mang chính mình tới lúc này, sẽ thu hoạch một đống khuyên phân nhắn lại địa phương, nhưng ta kỳ thật rất thích.
Rốt cuộc ta kỳ thật nghiên cứu sinh chủ tu công trình học, ta chính mình cũng càng thích này một khối.
Ở ta quan sát cửa hàng này bãi các loại công cụ cùng linh kiện thời điểm, Matsuda Jinpei cũng đóng cửa lại, đã đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...