Chương 122 lại đến một đầu
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
…… Nói thực ra, trong nháy mắt này, ta có chút chần chờ.
Bởi vì ta thật sự không biết, Gin lão đại nói chính là Sherry vẫn là Rye.
Cảm giác vô luận cái nào hắn đều thực để ý bộ dáng……
Mà ta cũng có một loại, vô luận ta nói là cái nào, hắn đều sẽ tức giận dự cảm. Cho nên vẫn là không nói đi.
Miyano Akemi cõng tổ chức ở bên ngoài thuê phòng ở là một gian tiểu chung cư, ta cùng Vodka trước đi lên ở nơi đó phiên.
Trên cơ bản là ta nhanh chóng hoàn toàn sau tùy tiện ném, Vodka đi theo phía sau hỗ trợ sửa sang lại.
Ta ở trên kệ sách từng cuốn ra bên ngoài trừu: “Vô dụng, pass! Tạp chí, pass! Sherry tương quan. Vô dụng, tiếp tục pass…… A!”
Vodka lập tức cảnh giới: “Làm sao vậy!? Phát hiện cái gì sao?!”
Ta đem vừa mới từ trang sách trung phát hiện ảnh chụp hiến cho hắn xem: “Xem, Akai Shuichi cùng Akemi chụp ảnh chung.”
“…… Loại đồ vật này cũng không có gì dùng đi?” Vodka phun tào một câu, nhưng là cũng không có ném xuống, mà là đem kia tấm ảnh chụp chung đặt ở hữu dụng đồ vật bên này.
“Thứ gì?” Chung cư môn bị mở ra, Gin lão đại đi đến.
“Cacao phát hiện nữ nhân kia cùng Akai Shuichi chụp ảnh chung.”
“…… Cacao, nghiêm túc công tác, tìm điểm hữu dụng đồ vật.”
“Ta thực nghiêm túc a! Ngươi xem ta đều phân loại hơn phân nửa đâu!” Ta cầm trong tay thư một ném, sau đó cầm lấy trên giá thú bông, trước mắt sáng ngời, “Nga nga ~ này không phải Osaka thủy tộc quán hạn định chim cánh cụt thú bông sao?”
Ta cầm ở trong tay xoa nhẹ hai thanh, cảm nhận được một cổ tử mãnh liệt tầm mắt, không khỏi nhìn qua đi, ở đối thượng Gin lão đại lạnh băng ánh mắt lúc sau, ta đem thú bông buông: “Ta có ở nghiêm túc công tác! Bằng không ngươi cho rằng chỉ dựa vào Vodka có thể ở mười phút nội kiểm tra xong hai cái kệ sách sao?”
“Đừng nói đến ta không làm việc hảo sao?” Vodka phản bác một câu lúc sau nhìn về phía Gin lão đại, hội báo nói, “Phòng này tiền thuê giao một năm, điện thoại cũng vẫn luôn là ghi âm. Bất quá vừa mới Cacao đi dò hỏi quá hàng xóm, nói là trong khoảng thời gian này cũng sẽ ngẫu nhiên có điện thoại sẽ đánh lại đây……”
“Nhưng là cái này trong điện thoại đầu bản thân không có lưu lại bất luận cái gì ghi âm tin tức. Đánh lại đây người cũng thực cẩn thận lạp, phỏng chừng là lập tức xóa bỏ.” Ta ngoài miệng như vậy nói, kỳ thật nội tâm đã ở điên cuồng kêu rên.
—— a, Sherry! Nhất định là ngươi đi Sherry!
—— ngươi nếu thật là đối tổ chức PTSD thường thường phát tác, ở như vậy hoàn cảnh hạ cảm thấy cô độc tìm kiếm tâm lý an ủi nói, đánh cho ta đều thành a! Cái này không đủ cẩn thận a! Gin lão đại tuy rằng ở đối đãi Rye vấn đề thượng cùng mũi viêm phạm vào dường như, nhưng là hắn ngày thường đối với phản đồ khứu giác thật đúng là thực nhanh nhạy a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...