40

27 1 0
                                    

Chương 40 trí tuệ nhân tạo

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

“A pi ——!” Ta đánh cái hắt xì, hút hút cái mũi, vẻ mặt buồn bực.

Sao hồi sự? Bị cảm? Vẫn là có ai ở sau lưng nhắc mãi ta sao?

Chẳng lẽ là kia hai nằm vùng trung có ai ở điều tra ta sao? Dù sao khẳng định là Rye đi!

Ta tại nội tâm lại cấp Rye hệ thượng một bút, xem xong đĩa cứng cuối cùng nội dung sau, đóng cửa, nhìn đĩa cứng bắt đầu tự động tiêu hủy văn kiện.

Mỗi lần làm ta nhớ một ít cơ mật tính đồ vật thời điểm chính là bộ dáng này bút tích…… Vạn nhất ngày nào đó ta làm việc riêng hoặc là trên đường không cẩn thận tắt đi làm sao bây giờ?

Hơn nữa tổng cảm thấy này vài lần đĩa cứng mã hóa tựa hồ trở nên phức tạp…… Là lập trình viên bên kia thăng cấp sao? Cũng là…… Phía trước Vermouth cũng từng oán giận quá làm nàng đi tiếp xúc lập trình viên đặc biệt không thức thời.

Như vậy tưởng tượng, còn hảo ta lúc ấy không đi lập trình viên con đường này.

Đảo không phải phía trên không nghĩ làm ta đi làm, bọn họ lúc ấy nhất hy vọng ta tiếp nhận chính là cái này. Chỉ là ta khi còn nhỏ học trình tự ngày đầu tiên, nhìn kia một đống rậm rạp con số, trực tiếp phun ra một bàn phím, làm phía trên hoàn toàn đánh mất cái này ngược đãi ta cũng ngược đãi bọn hắn ý nghĩ của chính mình.

Đương nhiên, đối với điểm này ta cũng rất tưởng phun tào —— lập trình viên nhất yêu cầu căn bản không phải trí nhớ, là học tập năng lực cùng lý giải năng lực, cùng với quan trọng nhất phản ứng tốc độ a! Những cái đó thuật toán là trung tâm, nhưng là nếu bối công thức là được nói, ta đây hiện tại đều có thể chế tạo ra trí tuệ nhân tạo! Ta thích chính là công trình học không phải biên trình học a! Tuy rằng cũng sẽ đề cập biên trình nhưng là nội hạch không giống nhau!

Không cần bởi vì cha mẹ ta là làm này khối liền tự tiện cảm thấy ta di truyền tới rồi a!

Ngô…… Bất quá cẩn thận tưởng tượng, đây cũng là lúc sau Vermouth lãnh ta trở về thời điểm, cùng Gin lão đại nói ta là trí tuệ nhân tạo nguyên nhân đi.

Mà không biết có phải hay không bởi vì ta nghĩ tới lập trình viên tương quan sự tình…… Tại đây thiên hạ ngọ, viện Công nghệ California bỗng nhiên phát văn kiện tới cấp ta, nói là có cái có quan hệ với trí tuệ nhân tạo tương quan toạ đàm ở MIT triệu khai, hỏi ta hay không muốn đi giao lưu tham gia.

Đây là một cái thực tốt cơ hội a, hơn nữa toàn bộ hành trình phí dụng tất cả đều là trường học ra, tuy rằng ta cũng không thiếu tiền…… Như vậy, tốt như vậy cơ hội, vì cái gì sẽ đến hỏi ta cái này bên cạnh sờ cá, năm nay luận văn phát biểu mới vừa đạt tới thấp nhất tiêu chuẩn người? Liền bởi vì ta thạc sĩ học vị là MIT công trình học, cho nên cố ý cho ta vị trí này sao?

Chính là người máy cùng trí tuệ nhân tạo vẫn là kém rất nhiều hảo sao! Ta nhiều nhất chỉ có thể tạo một cái có thể cho ta lấy cơm hộp người máy, mà tác phẩm điện ảnh trí tuệ nhân tạo rõ ràng có thể hủy diệt thế giới thậm chí quyển dưỡng nhân loại.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ