Chương 17 bất hòa người xa lạ nói chuyện
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta cảm thấy Gin lão đại gần nhất tính tình càng ngày càng kém.
Có thể là bởi vì quá liều mạng giấc ngủ không đủ, mới có thể trở nên như vậy táo bạo dễ giận. Giống ta, mỗi ngày bảo đảm sung túc giấc ngủ, liền có thể duy trì bình thản tâm.
Bất quá…… Nhiệm vụ này ta nhưng thật ra phải hảo hảo châm chước một chút.
Vermouth dạy ta dịch dung lúc sau, ta đích xác sẽ ngẫu nhiên ở nàng không ở thời điểm bị kéo đi giúp tổ chức người ngụy trang một chút. Thậm chí có một lần Rum lão đại đều có đi tìm ta.
Bất quá này cũng không đại biểu ta liền biết Rum lão đại chân dung. Rum lão đại thân phận vẫn là thực thành mê, hơn nữa vì ngụy trang hắn cũng không phải là dùng dịch dung đơn giản như vậy, còn chỉnh dung quá, trên cơ bản không ai biết hắn trông như thế nào. Hơn nữa hắn ngụy trang năng lực có thể so với Vermouth.
Kỳ thật cẩn thận tưởng tượng…… Ta tuy rằng thực đục nước béo cò, nhưng là ở tổ chức địa vị đảo cũng không tính thấp. Không chỉ có là cùng nhiều mặt cao tầng quan hệ còn tính không tồi, cũng ký lục rất nhiều trung tâm tư liệu…… Tuy rằng đều là nghiên cứu tương quan, cùng với chân chính đặc biệt bí mật sẽ không làm ta biết, ta ước tương đương một cái hằng ngày tư liệu giữ gốc sao lưu ổ cứng.
Rốt cuộc BOSS vẫn là thực cẩn thận. Nhiều năm như vậy tới ta cũng liền từ BOSS nơi đó đơn phương mà thu được tam phong bưu kiện quá.
Một phong là cho ta danh hiệu, một phong là cho ta biết có thể chậm rãi đỉnh đầu nghiên cứu, còn có một phong là trực tiếp hạ đạt nhiệm vụ.
Lại nhiều liền không có, ta cũng không có có thể trực tiếp hồi phục đối phương tư cách.
Đến nỗi nhiệm vụ lần này sao…… Ta cũng không cảm thấy là cái gì đại sự.
Chẳng sợ chưa từng có gặp qua ta Rye nói không chừng sẽ bởi vì phía trước ta ở sau lưng trộm hắc chuyện của hắn mà đối ta ôm có địch ý…… Nhưng là dù sao còn có Scotch cùng Bourbon ở đâu.
Đến lúc đó ta nỗ lực châm ngòi ly gián là được! Ai hắc!
“Đi thời điểm vẫn là ngụy trang một chút đi…… Dù sao không thể làm Rye biết ta diện mạo.” Ta giơ tay sờ sờ cằm, âm thầm nói thầm, “Nếu là có nhiệm vụ…… Vậy ngụy trang cái bình thường đại chúng người qua đường diện mạo đi.”
Ta như vậy nghĩ, lấy ra di động cấp Scotch đã phát một phong bưu kiện: 【 ngày mai nhiệm vụ trước ngươi muốn trước tới đón ta nga ~ chờ ngươi! ——CACAO】
***
Kỳ thật ngày hôm sau ta liền phát hiện ta bưu kiện có điểm dư thừa, bởi vì Scotch trực tiếp sáng sớm liền tới đây.
Ta nói muốn thử xem xem truyền thống nhật thực bữa sáng, sau đó hôm nay buổi sáng cơm là tương đối tiêu chuẩn ngày hệ tiểu cơm hợp tập —— rải rong biển toái cơm, sài canh cá, tamagoyaki, nướng thu đao cá, cùng với một ít tiểu rau ngâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...