39

25 1 0
                                    

Chương 39 kẻ thứ ba đàm luận

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta cảm thấy có Scotch tham dự, ta này bài hát quả thực xu với hoàn mỹ.

Đảo không phải nói ca biên khúc thượng hoàn mỹ, rốt cuộc Scotch hiện tại còn không có biên ra tới đâu. Ta nói hoàn mỹ, chỉ chính là này bài hát ý nghĩa thượng.

Xem, một cái nằm vùng soạn nhạc, ở một cái khác nằm vùng bại lộ thời điểm cao giọng xướng ra tới…… Nếu Bourbon tới làm từ nói, kia này bài hát trào phúng hiệu quả chính là 300%!

Bất quá ta cùng Bourbon quan hệ không tốt, ta cũng không quá tưởng cùng đối phương giao tiếp, hơn nữa hắn căn bản không hiểu ta hài hước cảm còn chưa tính, cũng sẽ không giống Scotch giống nhau tùy ta tùy hứng, vẫn là tính.

Hơi chút có điểm tiểu khuyết điểm cũng là chuyện tốt.

Chính là…… Không biết là Scotch bại lộ vẫn là Rye trước bại lộ…… Kỳ thật dựa theo ta quan cảm tới nói, hai người kia bại lộ khả năng tính đều rất cao.

Rye năng lực xông ra tấn chức còn đặc biệt mau, người thoạt nhìn còn dễ dàng kiêu ngạo, tới rồi nhất định vị trí thời điểm, khẳng định sẽ tưởng làm điểm đại tin tức. Dựa theo hắn tính tình ta cũng không cảm thấy sẽ là cái loại này trường kỳ nằm vùng…… Năm sáu năm đỉnh thiên đi.

Mà Scotch sao…… Scotch tính cách, ta thật sự cảm thấy không thích hợp đảm đương nằm vùng.

Nếu ta cùng tổ chức không có quan hệ, ta thậm chí sẽ kiến nghị hắn đi tấu một đốn phái hắn tới cấp trên.

…… Từ từ, vạn nhất cái kia cấp trên là nghĩ làm theo cách trái ngược, cảm thấy bộ dáng này tính cách chân thành tha thiết có thể chân chính đả động tổ chức người, làm cũng là lừa cảm tình mục đích, chẳng qua thủ đoạn so Rye cái loại này càng cao minh một chút, là thuộc về chính mình trước trả giá…… Ách, cũng không thể nào, này hẳn là thuộc về ta suy nghĩ nhiều.

Khác không nói, chúng ta tổ chức đầu tiên không có như vậy thiên chân người. Tiếp theo, liền tính bị người khác thay đổi biến thiên thật…… Kia trên cơ bản sống không quá bảy ngày.

“Ngươi làm như vậy…… Thật sự không thành vấn đề sao?” Scotch nhéo ca từ, tiểu tâm hỏi, “Gin sẽ không sinh khí sao?”

Ta nghe vậy nhịn không được cười ra tiếng tới: “Nga, cái này a, hắn tuyệt đối sẽ tức chết.”

Scotch: “……”

“Nhưng là hắn sẽ không giết ta lạp.” Ta cúi đầu tiếp tục viết chính mình nghĩ đến ca từ, giải thích, “Ta đối tổ chức giá trị còn bãi tại nơi đó, hơn nữa có rất khó thay thế tác dụng, hắn là không có khả năng giết ta. Nhiều nhất chính là hùng hùng hổ hổ mà thôi…… A, cũng có khả năng khó thở sẽ tấu ta một chút, ta đều thói quen lạp.”

Kỳ thật, này còn mang theo ta ẩn ẩn ám chỉ —— đã hiểu sao? Ta thật sự rất hữu dụng, hữu dụng đến Gin lão đại đều có thể nhịn xuống ta này đó khiêu khích! Các ngươi tưởng đối ta xuống tay nói, Gin lão đại tuyệt đối sẽ không buông tha các ngươi!

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ