82

12 0 0
                                    

Chương 82 ta liền hỏi một chút

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Sherry nàng nói thực ngắn gọn, bất quá tin tức lượng rất lớn —— Matsuda cảnh sát phía trước nhìn đến nàng cùng Kudo Shinichi từ Haido tiệm cơm rút lui cảnh tượng, hơn nữa lúc sau tới cửa bái phỏng, trước mắt có khả năng biết được, chính là hắn biết “Edogawa Conan = Kudo Shinichi”, hơn nữa biết “Tổ chức” tồn tại.

A, có lẽ còn nhớ kỹ “Bourbon” cái này danh hiệu.

Bất quá lúc sau hắn không có truy vấn cái gì, trong lúc còn hỗ trợ che lấp quá. Lần này Kudo Shinichi khôi phục chính yếu là vì làm Mori Ran đánh mất hoài nghi, không cho nàng biết tổ chức bất luận cái gì tin tức tới bảo hộ nàng.

Tuy rằng Kudo Shinichi còn hy vọng có thể mượn này thay đổi Matsuda cảnh sát nhận thức…… Ta cảm thấy thực huyền.

Chỉ là nhìn Sherry thu nhỏ sau sở dụng “Haibara Ai” thân phận cùng Edogawa Conan không có đồng thời xuất hiện, hắn là có thể đoán được. Hắn trinh thám năng lực cùng thấy rõ lực lại không kém, ta còn nhớ rõ lần đầu tiên cùng hắn gặp mặt chính là hắn phá án tử đâu.

Ta nghe xong lúc sau, như suy tư gì: “Jinpei hắn như vậy làm a……”

Sherry…… Hoặc là hẳn là kêu nàng Haibara Ai. Nàng nhìn qua, khẽ nhíu mày: “Ân?”

Ta triều người cười, dùng mang theo điểm làm nũng miệng lưỡi giải thích nói: “Hắn hy vọng ta kêu hắn tên sao.”

Haibara Ai: “…… Ngươi còn thích hắn?”

Ta gật đầu: “Thích nha.”

Đối phương vô biểu tình nói: “Kia Bourbon đâu?”

“Cũng thích a.” Ta sảng khoái mà đồng ý, giơ tay sờ sờ cằm, cùng đối phương thương nghị, “Lại nói tiếp, ta cảm thấy ngươi cái kia trong nhà một cái bên ngoài một cái ý tưởng khá tốt. Ta quay đầu lại đi hỏi một chút Bourbon đồng ý không?”

Haibara Ai: “……”

Thấy đối phương kia rất khó nhìn thấy vô ngữ thần sắc, ta nhịn không được cười rộ lên: “Ha ha ha ha ha ——”

Haibara Ai: “Uy, đừng hồ nháo.”

Ta ngừng cười, thu liễm biểu tình: “Được rồi, ta không nói lung tung lạp, ta sẽ bảo vệ tốt chính mình, yên tâm đi.”

Haibara Ai nhỏ đến khó phát hiện mà thở dài, nghiêm túc mà nhìn qua: “Cho nên ngươi tính toán như thế nào làm?”

Đối với vấn đề này, ta nhịn không được lâm vào trầm mặc.

Theo lý tới nói, ta hẳn là như vậy cùng Matsuda Jinpei hoàn toàn hoa khai khoảng cách tương đối tốt. Ta cũng biết nếu thật sự muốn làm như vậy nói, ta cũng là có thể làm được. Bởi vì Matsuda cảnh sát có lẽ thực bướng bỉnh, nhưng là tuyệt đối sẽ không lì lợm la liếm.

Nhưng là……

【 ta thích ngươi. 】

【 từ bốn năm trước bắt đầu. 】

【 vẫn luôn. 】

Nghe thế câu nói, lòng ta rung động cùng sợ hãi là giống nhau nhiều.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ