Chương 156 kén ( sáu )
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Morofushi Hiromitsu lần nữa trợn mắt thời điểm, liền nhìn đến chính mình thân ở với một cái chung quanh tất cả đều là hắc ám trong không gian.
Nhưng là cũng không thể nói là hoàn toàn hắc ám…… Bởi vì hắn còn có thể xem tới được chính mình, dưới chân địa…… Cùng với đứng ở đối diện, thoạt nhìn tương đương quen mắt, nhìn ra chỉ có sáu bảy tuổi tóc đen mắt đỏ tiểu nữ hài.
Này liền như là cái gì trò chơi đăng xuất thực tế ảo giao diện…… Không, hẳn là không thể nói giống, mà là đích xác chính là như thế.
“Hiro, ngươi không sao chứ?” Tiểu nữ hài đi lên trước tới, một đôi mắt đỏ mang theo vài phần lo lắng, không biết có phải hay không ảo giác, Morofushi Hiromitsu tổng cảm thấy, hiện tại đối phương đôi mắt so ở hiện thực muốn càng thêm đỏ tươi.
“…… Ta không có việc gì.” Hắn chậm rãi mở miệng nói, thần sắc mang theo vài phần hoảng hốt, thử tính mà hô một tiếng, “Cacao?”
“Hiện tại ta chỉ là Natsume Natsuki lạp.” Tiểu nữ hài triều người lộ ra một nụ cười rạng rỡ, đi đến hắn bên cạnh, giữ chặt hắn tay, trong miệng còn oán giận, “Thật là…… Đều là Hiroki vấn đề lạp, chơi cái gì thành nhân tàn khốc trò chơi a…… Hoàn toàn không cần phải, những cái đó đều là không phát sinh sự tình a, các ngươi đừng quá để ở trong lòng nga. Tóm lại hiện tại hết thảy ta đều đã giải quyết, ta đưa các ngươi đi ra ngoài.”
Này một tiếng các ngươi, mới làm Morofushi Hiromitsu phản ứng lại đây, đồng thời thấy được mặt khác hai người.
Matsuda Jinpei cùng Furuya Rei trên mặt biểu tình đều không được tốt xem, liên tưởng đến hắn phía trước sở trải qua cái kia trò chơi…… Morofushi Hiromitsu cảm thấy có thể lý giải bọn họ lúc này phản ứng.
Mà tiểu nữ hài nói, búng tay một cái, ở bên cạnh nháy mắt có một phiến môn. Này không phải cái loại này đẩy ra môn, hoặc là nói dùng hết tới hình dung càng vì thỏa đáng —— này phiến môn là từ quá lượng, nhìn không tới đối diện ánh sáng tạo thành.
“Hảo, các ngươi thông qua này phiến môn liền có thể trở lại hiện thực.”
Ba người đều không có động.
Morofushi Hiromitsu nhìn về phía đứng ở bên kia tiểu nữ hài, vấn đề nói: “Kia Natsuki ngươi đâu?”
Tiểu nữ hài nghe vậy, trên mặt tươi cười bất biến, thậm chí ngữ khí cũng không có bao lớn biến hóa, dùng như là đang nói hôm nay thời tiết không tồi tầm thường miệng lưỡi, ném xuống trọng bàng bom ——
—— “Ta sẽ lưu lại nơi này.”
Ba người động tác nhất trí mà đồng thời xem qua đi, biểu tình khẽ biến, vài người trước sau nhất trí mà muốn mở miệng.
“Hư —— các ngươi trước không cần vội vã phản bác ta.” Tiểu nữ hài giơ tay so một cái hư thủ thế, dùng mang theo điểm làm nũng miệng lưỡi mềm mại mà mở miệng nói, “Nghe ta nói xong sao.”
“Ta hợp lý suy tính qua, ta lưu lại nơi này, đối mọi người tới nói đều là lựa chọn tốt nhất.” Tiểu nữ hài dùng vững vàng, thậm chí có thể nói có chút vui sướng ngữ khí nói, “Ta có thể bảo hộ mọi người, cũng không cần lo lắng chính mình trở thành tưởng bảo hộ ta người nhược điểm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...