199

16 0 0
                                    

Chương 199 9 phiên ngoại: Hắc thấu kịch bản 2

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

【 năm 】

——【 ta là thích ngươi. 】

——【 ngươi coi như làm là giao dịch đi, đây cũng là ngươi trước mắt tình cảnh sở yêu cầu. 】

——【 làm ta người yêu. 】

——【 phương diện này nghe ta, tại đây sự kiện ở ngoài, ta đều nghe ngươi, cũng sẽ bảo hộ ngươi, được không? 】

Đối phương nói như là ở dò hỏi, nhưng trên thực tế là mang theo không được xía vào hương vị.

Này kỳ thật là một loại cưỡng bách, cũng không có bất luận cái gì có thể từ chối đường sống.

Giống như là lúc này bọn họ quá mức thân mật khoảng cách giống nhau.

Cacao một đôi đỏ tươi con ngươi nhìn chằm chằm hắn, hảo sau một lúc lâu lúc sau, nàng chậm rãi nở nụ cười, tiếng nói có chút khàn khàn, đồng thời còn vô cớ mà lộ ra một chút ngọt nị.

“Hảo a.” Nàng ứng hạ.

Nàng vẫn là kia một bộ tử không sao cả thái độ, phảng phất chuyện này không phải đối nàng gông cùm xiềng xích, mà chỉ là lựa chọn đêm nay đi đâu gia quán ăn ăn bữa tối giống nhau.

【 sáu 】

Này lúc sau, hai người quan hệ đích xác có biến hóa.

Tổ chức bên trong người minh bạch, nhưng là đồng thời lại có chút không hiểu —— này cũng đến ích với Cacao kia nhất quán tới nay quái già ngụy trang.

…… Ách, hoặc là nói, nàng bản chất chính là cái quái già, chỉ là ngụy trang thời điểm đem kia một mặt phóng đại mà thôi.

Bourbon tự nhiên là không ngại đối phương làm như vậy, thậm chí còn hắn thấy vậy vui mừng. Hắn cũng không phải là có cái gì chia sẻ tinh thần người.

Cacao cùng Bourbon quan hệ tựa hồ liền như vậy định ra, chỉ là tổ chức, đại gia cũng sẽ không nói cảm thấy đây là cỡ nào chân tình quan hệ. Đại gia chỉ là sẽ bừng tỉnh —— nguyên lai Bourbon khẩu vị là cái dạng này a!

Bourbon cũng hoàn toàn không để ý những người khác nói như thế nào, hắn chỉ là dựa theo chính mình bước đi làm theo ý mình, trừ bỏ Rum bố trí tất yếu nhiệm vụ ở ngoài, hắn chính là ngốc tại Cacao bên người, trước mặt người khác mỉm cười trang hoàn mỹ bảo tiêu, ở đóng cửa lại sau giống như tìm đúng thời cơ lộ ra răng nanh mãnh thú giống nhau, đem người áp chế trực tiếp chiếm hữu.

Này đó bị hắn quy nạp vì “Người yêu nhiệm vụ”, Cacao vẫn là tiếp thu, hơn nữa nàng cũng hoàn toàn không cảm thấy có hại. Chỉ là có đôi khi số lần nhiều, nàng cũng sẽ cảm thấy bực bội, sau đó dùng chính mình hành động biểu đạt nàng bất mãn.

Giống như là đem chính mình những cái đó một phách trán nghĩ ra được, vô dụng tiểu phát minh tắc qua đi còn mạnh mẽ yêu cầu người dùng, giống như là nàng có đôi khi nghiên cứu chế tạo ra tân dược vật cũng sẽ như là trò đùa dai giống nhau yêu cầu người ăn xong đi.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ