63

13 1 0
                                    

Chương 63 ngươi suy nghĩ cái gì

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Mấy ngày trước, ở Nhật Bản ——————

“A…… Cái này chính là phía trước nói lên cái kia rất lợi hại Natsume tiến sĩ a……” Date Wataru bị bạn gái lôi kéo xem tiết mục thời điểm, mắt lộ ra một tia bừng tỉnh, “Đích xác lớn lên khá xinh đẹp…… A! Ta không phải cái kia ý tứ!”

“Ta biết.” Natalie · Kuruma nhìn chính mình bạn trai hoảng loạn bộ dáng, nở nụ cười, tầm mắt một lần nữa trở lại TV trên màn hình, “Ta kỳ thật cũng có chút tò mò…… Hiện tại nói, Hagiwara-kun nhất định cũng đang xem tiết mục đi?”

“Đó là khẳng định.” Date Wataru một tay chống cằm, mắt lộ ra một tia buồn bã, “Kia tiểu tử từ cảnh giáo thời kỳ liền vẫn luôn đối sở hữu nữ hài tử đều thực hảo…… Lần này cố ý nhắc tới vị này nói là ba năm trước đây 【 ân nhân cứu mạng 】, có thể thấy được thực để bụng.”

“Cũng là.” Natalie cũng ngữ mang vài phần cảm khái, “Cố ý hỏi không ít Natsume tiến sĩ tin tức, còn đặc biệt làm ơn Komatsu về sau nếu có Natsume tiến sĩ ra kính cái gì hoạt động báo cho hắn…… Ta còn là trước hai ngày mới từ Komatsu nơi đó biết, Hagiwara-kun cho tới bây giờ còn ở chú ý đâu.”

Này đối tình lữ ở chỗ này hai người cảm khái, hoàn toàn không biết chính mình cảm khái sai rồi người.

Bất quá này cũng không thể trách bọn họ, ai làm lúc ấy Matsuda Jinpei chạy đến bên ngoài đi hút thuốc, mà Hagiwara Kenji cũng không có khả năng tùy tiện mà nói thẳng cái kia là Matsuda bạn gái cũ.

Này không phải chỉ có bọn họ hai người có thể trêu ghẹo trường hợp, hơn nữa Matsuda cũng chưa bao giờ ở công khai trường hợp đề cập, hắn khẳng định sẽ tri kỷ mà bang nhân bảo mật.

Này liền dẫn tới…… Hắn ở hướng Natalie đồng sự phải làm khi phát sóng trực tiếp địa chỉ web, hơn nữa dặn dò đối phương nếu có hậu tục hướng đi báo cho hắn thời điểm, dùng lý do thoái thác là 【 Natsume tiểu thư là ta ân nhân cứu mạng, không có nàng lời nói ta thiếu chút nữa chết mất đâu 】.

Liền này đó tin tức chỉnh hợp xuống dưới, người khác đến ra như vậy kết luận thật sự không chút nào ngoài ý muốn.

Này liền dẫn tới Date Wataru nghĩ lầm vị kia nghe tới rất lợi hại Natsume tiến sĩ là Hagiwara Kenji người trong lòng, hơn nữa vẫn là yêu thầm loại hình.

“Bất quá phía trước Komatsu nói qua, vị này Natsume tiến sĩ vẫn luôn đều ở tại nước Mỹ, mẫu thân vẫn là Hollywood đại minh tinh…… Nhân gia vẫn là cái cao tài sinh, ở viện Công nghệ California công tác, khả năng tính rất nhỏ đi?” Date Wataru nói, lộ ra mang theo điểm tiếc nuối biểu tình, “Kia tiểu tử chẳng lẽ muốn vẫn luôn yêu thầm đi xuống sao?”

“Loại chuyện này nói, là Hagiwara-kun bọn họ chính mình sự tình đi?” Natalie · Kuruma nhưng thật ra đối loại này trường tình hành vi rất có hảo cảm cùng tán đồng, bởi vì nàng bản thân cũng là cái dạng này một người, nàng chỉ vào TV nói, “Tiết mục đã bắt đầu rồi, là hàng chính ngươi nói muốn xem còn muốn ta bồi phiên dịch đi?”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ