86

18 0 0
                                    

Chương 86 kinh hồn giao thông công cộng

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

…… Là Scotch!

Không đối…… Hiện tại hẳn là kêu người Morofushi Hiromitsu.

Ta mở to hai mắt nhìn, mang theo điểm không thể tin tưởng.

Nếu nói phía trước chỉ là suy đoán, như vậy đối phương vừa mới mở miệng thanh âm cùng ngữ khí, ta liền cơ hồ có thể xác định.

Hắn vì cái gì sẽ tại đây chiếc xe phía trên? Chẳng lẽ là phía trước liền biết bên này bọn bắt cóc kế hoạch?

Bất quá mặc kệ như thế nào, ta giờ phút này nhưng thật ra đích xác an tâm không ít.

Này hai cái bọn bắt cóc động tác tương đương thuần thục nhanh nhẹn, ở đem toàn xe người dọa sợ lúc sau, một cái làm tài xế đổi thành hồi trình xe không ngừng trạm, hơn nữa liên lạc giao thông công cộng tổng bộ lấy một xe con tin làm điều kiện, yêu cầu cảnh sát phóng thích trước mắt ở lao ngục bên trong thỉ đảo bang nam; một cái tay cầm súng ống uy hiếp xe buýt người trên, một đám mà làm người giao ra thông tin công cụ.

Ta một bên ở bọn bắt cóc đi đến ta bên cạnh thời điểm ngoan ngoãn mà giao ra di động, một bên tự hỏi cái này quen thuộc tên sau lưng án kiện —— ta nhớ rõ phía trước nhìn đến quá, hẳn là chính là ta vừa đến Nhật Bản thời điểm ở tin tức thượng nhìn đến, □□ công kích châu báu cửa hàng sau đó bị bắt. Hơn nữa hắn còn có ba cái đồng lõa đang lẩn trốn trung…… Nhưng là loại này cướp bóc phạm không có khả năng có cái gì đồng lõa ý thức, như vậy bức thiết không tiếc làm ra loại này đại tin tức cũng muốn vớt người ra tới…… Là chỉ có bị trảo đi vào cái kia biết tang vật giấu kín điểm sao?

Chính là hiện tại chỉ có hai cái? Khởi nội chiến? Nếu là đơn thuần nội chiến nói còn hảo thuyết…… Nếu không phải nội chiến, đã nói lên, hiện tại hành khách trung khẳng định có một cái đồng lõa trà trộn vào đi.

Này cũng bình thường, rốt cuộc hành khách trung như vậy nhiều người, không thể bảo đảm trung gian không có gì kỳ nhân dị sĩ, hoặc là không nghe lời người dẫn tới ngoài ý muốn phát sinh, làm đồng lõa xen lẫn trong hành khách trung, có thể làm đối phương đi quan sát hành khách trung động tĩnh, tùy thời cùng bọn họ mật báo nắm giữ trên xe hết thảy…… Như vậy, nên là ngồi ở cuối cùng một loạt người.

Loại này kịch bản ta nhưng chín, tốt xấu chúng ta tổ chức cũng không phải cái gì làm đứng đắn sự, điểm này thủ đoạn nhỏ quả thực là chuyện thường ngày, hiểu người tới vừa thấy liền đem này đó bọn bắt cóc ý tưởng nhìn không sót gì…… Ách, tuy rằng không có gì hảo kiêu ngạo.

Phân tích xong lúc sau, ta lấy lại bình tĩnh, hướng bên cạnh người bên kia tễ tễ, duỗi tay bắt lấy cổ tay của hắn đem này bàn tay triều thượng.

Đối phương ngay từ đầu còn có chút cứng đờ, bất quá cũng chính là một cái chớp mắt, thực mau thả lỏng lại, nhậm ta động tác. Ta cũng vẫn duy trì nhìn về phía bọn cướp quan sát tầm mắt bất động, sau đó ngón trỏ ở đối phương lòng bàn tay viết tin tức báo cho hắn tình huống: 【 hành khách 】, 【 hư hư thực thực đồng lõa 】, 【 một người 】, 【 cuối cùng một loạt 】.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ