Chương 196 phiên ngoại: Hắc Cacao trường hợp 5
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
【 mười ba 】
Nụ hôn này liên tục thời gian cũng không trường, nàng thực mau liền buông hắn ra.
Hắn nhìn đến trên mặt nàng lộ ra mang theo vài phần giảo hoạt tươi cười, hơi hơi ngẩng cằm, như là mục đích thực hiện được giống nhau mang theo vài phần vừa lòng. Nhưng là giây tiếp theo, nàng lại thu liễm nổi lên chính mình biểu tình, rũ xuống mi mắt, sau này rụt rụt, tư thái khôi phục ban đầu bộ dáng.
Giống như cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau, lo chính mình đứng lên đi tới chính mình phòng đi.
…… Ân? —— bị lưu tại tại chỗ, còn có chút không phản ứng lại đây Amuro Tooru nghe được tiếng đóng cửa, mới bỗng chốc xem qua đi, trên mặt mang theo vài phần không thể tin tưởng.
Vừa mới đó là…… Sao lại thế này?
Hắn duỗi tay ngón tay vô ý thức mà vuốt ve miệng mình, vừa mới ấm áp xúc cảm tựa hồ còn tàn lưu.
Đối phương nói tựa hồ còn quanh quẩn ở bên tai.
——【 ta tưởng tính toán nhìn xem, ta có không dùng cái này khống chế ngươi. 】
…… Nàng là có cái kia tâm tư sao? Chính là hoàn toàn nhìn không ra tới a…… Hắn có khả năng cảm nhận được hoàn toàn chỉ là các loại không phối hợp cùng cố ý chọc hắn tức giận hành động…… Đó là cố ý nói như vậy? Chính là lại có cái gì mục đích? Liền nàng kia một bộ tử vô dục vô cầu bộ dáng, căn bản cũng không có gì muốn……
Amuro Tooru không khỏi nghĩ đến cái kia giống như song song thế giới trong mộng tin tức, chần chờ mà đến ra một cái mang theo điểm tự mình hoài nghi suy đoán —— chẳng lẽ…… Nàng chính là thích ta loại này loại hình?
【 mười bốn 】
Đương nhiên, Amuro Tooru cũng không biết, hắn cái này kết luận có thể làm một thế giới khác Furuya Rei phẫn nộ mà muốn tới một hồi “Giết hại lẫn nhau” —— ngươi TMD đừng nói đến dễ dàng như vậy bộ dáng! Nằm mơ đâu!
Lão bạch làm hiệu quả thực mau liền qua đi, chờ Cacao lần nữa đi ra thời điểm, liền lại khôi phục đến 【 Natsume Rei 】 trạng thái.
Nàng thái độ như ngày thường, hoàn toàn nhìn không ra nàng rốt cuộc là nghĩ như thế nào, liền phảng phất phía trước nàng cái gì cũng chưa đã làm giống nhau, Amuro Tooru cho dù nội tâm có rất nhiều nghi vấn, đều bị đối phương thái độ này cấp đổ trở về, một câu đều cũng không nói ra được.
Cacao bình tĩnh mà phảng phất chính mình không có khôi phục quá, không có gặp gỡ quá nguy hiểm, cũng không hỏi một đống quái vấn đề lúc sau cưỡng hôn người khác giống nhau, ở ăn xong cơm sáng lúc sau cùng người ta nói một tiếng liền đi đi học —— thân thể của nàng trở nên so với phía trước hảo không ít, đã không cần đón đưa có thể chính mình trên dưới học.
Đương nhiên…… Trong trường học, còn có rất nhiều chờ chính mình sự tình đâu.
Thiếu niên trinh thám đoàn chỉ biết Haibara Ai gặp nguy hiểm, sau đó bị người cứu, thậm chí cũng không biết nàng cũng ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...