85

14 1 0
                                    

Chương 85 đoán xem ta là ai

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta vươn tay, nhưng là Bourbon cũng không có tiếp nhận đi.

Ta ngẩng đầu, chỉ thấy đứng ở nơi đó người sắc mặt xem khởi không có biến hảo, ngược lại càng kém.

Ta nghĩ nghĩ, thay đổi một trương một trăm đôla đưa qua đi.

Lúc này, đối phương đừng nói sắc mặt, môi đều nhấp khẩn.

Ta sửng sốt, tâm một hoành, đem vừa mới kia trương 50 đôla lần nữa móc ra tới, cùng nhau đưa qua đi, hơn nữa cường điệu nói: “Đừng nghĩ tăng giá vô tội vạ, ta hiểu biết thị trường!”

Vermouth mang ta đi nam tính múa thoát y câu lạc bộ trường kiến thức thời điểm, ta đều không có đã cho như vậy nhiều tiền boa!

Bourbon đôi tay ôm ngực đứng thẳng, nghe vậy khóe miệng vừa kéo: “Ngươi đây là từ nơi nào hiểu biết thị trường a!”

“Vermouth ở ta thành niên thời điểm mang ta đi Las Vegas chơi qua……” Ta thành thật mà trả lời xong, sau đó cảm thấy không quá thích hợp, ta vì cái gì muốn như vậy không tự tin, vì thế ta nỗ lực kiên cường lên, “Lại nhiều không có khả năng a! Liền tính ta đích xác sẽ vĩnh cửu nhớ rõ kia một màn, nhưng là ta lại không thấy được nhiều ít!”

Bộ vị mấu chốt không đều có chăn chống đỡ sao!

Đại khái là ta đúng lý hợp tình chấn động đến đối phương, Bourbon ngữ khí đều trở nên có chút không thể tưởng tượng: “Ngươi còn muốn nhìn cái gì?”

“Ngô……” Ta nhíu mày lâm vào suy nghĩ sâu xa.

Thấy ta bộ dáng này, Bourbon đều bị chấn kinh rồi một chút: “Uy, đừng thật sự bắt đầu tự hỏi a!”

“Kỳ thật tích cực lại nói tiếp, này cũng coi như vấn đề của ngươi a!” Ta hoãn lại đây lúc sau, nghĩa chính từ nghiêm mà bắt đầu đánh phản kích chiến, “Ngươi vì cái gì không khóa cửa? Vì cái gì không nói cho ta ngươi có lỏa ngủ thói quen? Ngươi có phải hay không tưởng câu cá chấp pháp? Ngươi nói a!”

“……” Bourbon mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm ta, ở ta câm miệng lúc sau, mới mở miệng nói, “Không khóa cửa là suy xét đến ngươi đối ta cảnh giác vẫn luôn đều thực trọng, vạn nhất ngươi có việc tìm ta phát hiện ta khóa cửa, khẳng định lại sẽ nghĩ nhiều. Bất hòa ngươi nói ta giấc ngủ thói quen, là bởi vì cố ý đề cái này, đó chính là quấy rối tình dục. Ở ta khái niệm, cũng không có đi thiết tưởng ngươi sẽ ở nửa đêm ta ngủ thời điểm, mới vừa gõ cửa liền không quan tâm trực tiếp xông tới tình huống xuất hiện.”

Ta trầm mặc.

Không có biện pháp, bởi vì hắn nói rất có đạo lý, thật sự vô pháp phản bác.

Đi qua có thể nói xấu hổ vài giây lúc sau, Bourbon ra tiếng hỏi: “Có cái gì tưởng nói sao?”

…… Ai? Như vậy trực tiếp hỏi sao? Ta trả lời sẽ không cảm thấy quái quái sao?

Ta chần chờ một chút, nhìn sắc mặt của hắn, thử tính mà tiểu tâm trả lời: “Ách…… Ngươi thực cay?”

Dù sao khích lệ tổng không có sai đi? Hơn nữa nói như vậy ta cũng không tính trái lương tâm nói dối.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ