Chương 112 một cái khác
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
“Ân? Cái gì?” Matsuda Jinpei nghe điện thoại kia đầu nói sự, nhíu mày, “Ngươi vì cái gì sẽ cảm thấy Natsuki là Cacao?”
Cho dù là hắn đã sớm trong lòng biết rõ ràng…… Nhưng là người khác biết lại là một chuyện khác.
Liền này Kudo Shinichi xử sự phương pháp, cùng với hắn đối với tổ chức chấp nhất kính nhi, hơn nữa cái kia không thể hiểu được lấy một loại cao tư thái xem người tiểu nha đầu cách nói, Cacao là kế nàng lúc sau tiếp quản cái kia dược vật hạng mục người, mà Kudo Shinichi cũng biết…… Như vậy đối phương khẳng định sẽ đối Cacao thực chấp nhất. Natsuki chính là Cacao chuyện này, có thể giấu bao lâu liền giấu bao lâu đi. —— tuy rằng không có cùng Haibara Ai thương lượng quá bất luận cái gì một câu, Matsuda Jinpei vào lúc này cùng đối phương độ cao đạt thành chung nhận thức.
【 Matsuda cảnh sát ngươi cũng không cần cố tình giấu giếm đi? Các phương diện tới nói đều ăn khớp đi? Ta cũng sẽ không cảm thấy Cacao là người xấu, cũng sẽ không làm cái gì a. 】
“Ngươi đừng quá đa nghi, tiểu trinh thám.” Matsuda Jinpei biết rõ nhiều lời nhiều sai, cũng không có liền cái này đề tài tiếp tục đi xuống, hắn quan tâm chính là một khác sự kiện, “Cho nên, ngươi cố ý hỏi ta vấn đề này, là gặp gỡ chuyện gì sao? Ngươi nhìn thấy Natsuki?”
【 ân, hôm nay Natsume tiến sĩ có ở Tokyo đại học mở loại nhỏ toạ đàm……】
“Ta lập tức đến.”
【 ai? Chờ……】
Edogawa Conan còn không có nói xong, Matsuda Jinpei liền treo điện thoại, trực tiếp dẫm hạ dưới chân chân ga.
***
“A…… Cắt đứt.” Edogawa Conan khóe miệng trừu trừu, có chút vô ngữ —— cần thiết như vậy tính nôn nóng sao? Liền lời nói cũng chưa nghe người ta nói xong!
“Như vậy, được đến trả lời sao?” Haibara Ai ở một bên dựa lưng vào vách tường đứng, “Matsuda cảnh sát nói như thế nào?”
“Hắn cùng ngươi giống nhau, đều nói Natsume tiến sĩ không phải Cacao.” Edogawa Conan nửa mở mắt thấy qua đi, “Ta nguyên bản còn trông cậy vào Matsuda cảnh sát làm Cacao trước kia người yêu, hắn tuyệt đối có thể nhận ra tới hiện tại Natsume tiến sĩ rốt cuộc có phải hay không Cacao đâu.”
“Bốn…… Matsuda cảnh sát là Natsume tiến sĩ bạn trai cũ, ngươi không cần lầm nga.”
Edogawa Conan hoàn toàn không mua trướng, còn dùng mang theo phun tào ngữ khí trả lời: “Không đều không sai biệt lắm sao…… Ngươi nên sẽ không còn muốn nói Matsuda cảnh sát là Natsume tiến sĩ người yêu, sau đó Cacao người yêu là Bourbon, làm ta phân chia ra đối đãi đi?”
Haibara Ai nghe vậy còn cười: “A lạp, ngươi này không phải thực minh bạch sao?”
“Không! Hoàn toàn không rõ a!”
Edogawa Conan cảm thấy bị đè nén —— có thể! Hắn muốn tìm kiếm chân tướng nói đã không thể từ chính mình đồng đội thượng cầu được trợ giúp, bọn họ một đám đều biến thành quấy nhiễu hạng mục!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...