51

18 1 0
                                    

Chương 51 thoát đi

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta biết ta như vậy một làm, bệnh đa nghi vẫn luôn thực trọng Rum lão đại chẳng sợ đối ta hoài nghi độ không cao, cũng vẫn là sẽ vì bảo hiểm khởi kiến thử ta.

Nhưng là ta trăm triệu không nghĩ tới…… Hắn là làm một cái khác nằm vùng tới thử ta a!

Đáng giận a! Tổng cảm thấy chính mình hảo oan!

Vô luận là chết ở Bourbon trong tay vẫn là chết ở Rum lão đại trong tay, ta đều sẽ có một loại bị người một nhà cấp xử lý khuất nhục cảm……

Nếu tới chính là thật sự tổ chức thành viên, ta còn là dễ dàng ngụy trang.

Nhưng là trước mắt cái này cũng là nằm vùng, tuy rằng không biết chi tiết, chính là căn cứ ta phía trước phỏng đoán nói…… Rất có thể cùng Scotch nhận thức.

Bất quá ta cũng không biết Bourbon làm người như thế nào, cũng không thể đem phỏng đoán trực tiếp coi như làm việc thật tới xem…… Đặc biệt là, nằm vùng nói, lại như thế nào hận ta cũng không thể biểu lộ, bởi vì sẽ bại lộ chính mình.

Như vậy tưởng tượng lúc sau, ta cảm giác tâm tình bình phục không ít.

Cái này cân bằng hảo khó nắm chắc a…… Bất quá hàng đầu nói, đến đánh mất Rum lão đại đa nghi tâm.

Ở ta nói xong câu nói kia lúc sau, Bourbon cũng không có sốt ruột truy vấn, mà là trực tiếp đi tới ven tường, bối sau này một dựa ỷ ở trên tường, đôi mắt nhìn chằm chằm ta, một tay cắm bên ngoài bộ trong túi, một tay kia nâng lên ấn môn đóng lại.

Nghe môn bị đóng lại thanh âm, lòng ta run lên, có chút phản xạ có điều kiện mà muốn đứng lên chạy trốn.

Cũng may ta lý trí còn ở, cố kiềm nén lại.

Chẳng sợ động tác lại chậm, ba phút sau, ta móng tay cũng đồ xong rồi. Tại đây một khắc, ta có điểm tưởng chất vấn một chút, vì người nào chỉ có mười cái ngón tay.

“Hảo…… Là Rum lão đại kêu ngươi lại đây đi? Ta bên này kỳ thật không có gì tin tức lạp.” Ta nỗ lực làm chính mình biểu tình không cần toát ra manh mối tới.

Tóc vàng thanh niên toát ra vẻ tươi cười tới, bước bước chân chậm rãi đi đến ta trước mặt, một tay để ở trên bàn, thân mình hơi sườn: “Ngươi thân là trực tiếp tiếp xúc giả, sở hữu tin tức tự nhiên là một tay tin tức, yêu cầu trọng điểm chú ý.”

“Ta cảm giác ta đều nói rất nhiều lần lạp!” Ta nhíu nhíu mày, lúc này oán giận là chân tình thật cảm, “12 nguyệt 5 ngày buổi tối sơn mỗ đấu súng án trung, Scotch bởi vì cứu ta cánh tay trái bị viên đạn trầy da, ta cảm thấy cần thiết vì đối phương xử lý tốt miệng vết thương hơn nữa lưu đối phương nghỉ ngơi một đêm, đối phương rời đi ta nơi này thời điểm là 12 nguyệt 6 ngày rạng sáng 4 giờ 31 phân. Lúc sau hắn đi nơi nào ta như thế nào biết sao! Cùng với ở ta nơi này hỏi đông hỏi tây, không bằng hiện tại đi nhanh lên tìm người a!”

Dù sao hiện tại đã qua đi vượt qua 30 tiếng đồng hồ, người động tác nhanh lên nói đều đã Nhật Bản xuống phi cơ.

Rum lão đại còn ý đồ bắt người điểm này ta nhưng thật ra không cảm thấy có cái gì, bởi vì tổ chức bên kia đạt được Scotch là nằm vùng tin tức cũng chính là hôm nay, phỏng chừng qua đi còn không đến 3 giờ đi……

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ