7

27 2 0
                                    

Chương 7 đi trước Nhật Bản

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta nói thực nghiêm túc.

Chỉ tiếc ta này trong đó tỉnh lược chỉ có ta mới có thể minh bạch trinh thám quá trình, dẫn tới Gin lão đại không chỉ có không có nghe kết luận, ngược lại lộ ra xem ngốc tử giống nhau ánh mắt.

Tuy rằng nói loại này ánh mắt ta từ nhỏ nhìn đến lớn, đã cơ bản miễn dịch, nhưng là đối với đối phương hoàn toàn không có nghe tiến ta ý kiến điểm này, ta còn là rất là bất mãn.

“Chúng ta đây tới đánh cuộc sao? Nếu ta suy đoán không có sai nói, Gin lão đại ngươi liền phải khích lệ ta là trên thế giới này thông minh nhất hài tử!”

“Cacao…… Ngươi năm nay đều hai mươi đi? Như thế nào đều không tính là là hài tử phạm trù đi?”

“Vodka, ngươi không nói lời nào không ai đương ngươi là người câm.” Ta đối với cái này Gin lão đại trung thực tuỳ tùng cũng không sợ, theo lý cố gắng nói, “Ta như thế nào liền không thể là hài tử! Vermouth cho tới bây giờ đối ta khích lệ đều là ‘ hảo hài tử ’ đâu!”

“Đó là Vermouth đại tỷ đầu bản thân vấn đề đi……” Vodka phun tào nói.

Tóm lại, tuy rằng không ai đương Vodka là người câm, bất quá Gin lão đại đích xác đem ta cùng Vodka đối thoại trở thành gió thoảng bên tai.

Vodka nhưng thật ra hảo tâm mà nói cho ta về Moroboshi Dai người này bọn họ cũng đều điều tra quá, bối cảnh sạch sẽ không có gì vấn đề.

Ta rất tưởng phun tào —— nếu lập tức liền tra ra vấn đề, nhân gia như thế nào đảm đương nằm vùng a!

Ta hiện tại chính là có chút tiếc nuối, lúc ấy bởi vì cùng Amuro Tooru đối chọi gay gắt, mà không hỏi hỏi đối phương như thế nào trinh thám.

Nếu ta có thể nói ra lệnh người tin phục trinh thám quá trình, so sánh với Gin lão đại cũng sẽ không ở ngay lúc này dùng xem tiểu thiểu năng trí tuệ ánh mắt nhìn ta, làm ta chuyên chú với chính mình nghiên cứu mặt khác thiếu quản đi.

“Ngươi có thời gian rỗi tưởng này đó có không, không bằng đem chính mình trong tay nghiên cứu hạng mục nỗ lực hơn.” Gin lão đại cau mày, ngữ khí lãnh khốc, “Hiện tại cái kia hạng mục đã chuyển giao cấp Sherry, ngươi nếu chính mình không đồ vật nói liền không có giá trị. Đến lúc đó cho dù là có chủ nhân của ngươi ở, ngươi cũng không xứng tiếp tục ngốc tại vị trí này, minh bạch sao, Cacao?”

…… Chủ nhân? A, là chỉ Vermouth sao?

Ta nhịn không được oán giận nói: “Gin lão đại ngươi nói được quá khó nghe lạp, nàng không phải chủ nhân của ta, mà là lão sư của ta.”

Hơn nữa không phải có câu ngạn ngữ gọi là “Một ngày vi sư chung thân vi phụ” sao? Bốn bỏ năm lên Vermouth là ta ba ba. Kia như thế nào có thể kêu chủ nhân đâu, lại không phải cái gì kỳ quái không \ luân quan hệ!

Bất quá Gin lão đại vẫn luôn là loại này phong cách.

Hắn vẫn luôn thừa hành chính là suy sụp giáo dục, vẫn luôn chèn ép ta.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ