9

33 1 0
                                    

Chương 9 hội hợp lúc sau

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta như vậy trả lời lúc sau, đối phương thực rõ ràng mà sửng sốt, có trong nháy mắt đồng tử sậu súc.

Ở cùng ta đối diện vài giây lúc sau, Scotch mới như là mới vừa phản ứng lại đây giống nhau, kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái còn tính tự nhiên tươi cười tới: “Cacao…… Loại này vui đùa cũng không thể loạn khai a.”

“Ta nhưng cũng không loạn nói giỡn nga.” Ta trở về một câu, quay đầu nhìn nhìn ngoài cửa sổ biên.

Bởi vì chờ tới rồi buổi tối, hiện tại đều đã là gần nửa đêm 12 giờ. Hiện tại nhìn ra đi cũng chỉ có thể nhìn đến sân bay dẫn đường phi cơ đi ánh đèn mà thôi.

Los Angeles đến Tokyo nói như vậy đều phải mười cái giờ tả hữu. Nước Mỹ cùng Nhật Bản sai giờ là 13 tiếng đồng hồ, chờ đến Nhật Bản…… Kia vẫn là hơn phân nửa đêm a.

Hy vọng Pisco bên kia người sẽ hảo hảo mà tới đón ta, sau đó cho ta đón gió tẩy trần. Bằng không quay đầu lại ta liền phải hướng Vermouth cáo trạng.

Hiện tại nếu đã tới rồi trên phi cơ…… Ta nhịn không được đánh ngáp một cái, quay đầu cùng Scotch nói một tiếng: “Ta muốn đi ngủ, đến mục đích địa lại kêu ta. Phi cơ cơm quá khó ăn, cơm điểm thời điểm liền không cần kêu ta đi lên.”

Nói xong lúc sau, ta liền hô không thừa, làm đối phương cho ta nước ấm cùng thảm lông.

Chờ phi cơ cất cánh, tiến vào vững vàng đi lúc sau, ta dùng thảm lông đem chính mình gói kỹ lưỡng, dùng nước ấm ăn vào trợ giúp giấc ngủ dược vật, mang lên bịt mắt, đem ghế dựa phóng thấp, thoải mái dễ chịu mà chuẩn bị tiến vào giấc ngủ.

Cũng là ở ngay lúc này, ta nghe được người bên cạnh mở miệng nói chuyện.

“Kia nếu ta là nằm vùng nói, Cacao ngươi sẽ như thế nào làm?”

…… Ân?

Ta nghe vậy, giơ tay kéo ra bịt mắt một góc, liếc hướng người bên cạnh.

Đối phương ngay từ đầu cũng không có xem ta, phỏng chừng là dư quang ngắm đến ta hành động, mới quay đầu nhìn qua.

Ở cùng đối phương đối diện sau một lát, ta một lần nữa kéo hảo bịt mắt, buông tay, điều chỉnh một chút tư thế ngủ.

“Nếu ngươi là nằm vùng nói, ta đương nhiên là mặt ngoài làm bộ không biết bộ dáng, sau đó ngầm trước tiên đăng báo cấp phía trên lạp.”

Ta nói xong lúc sau, dược hiệu không sai biệt lắm lên đây, ý thức bắt đầu dần dần mơ hồ.

Ở hoàn toàn tiến vào giấc ngủ phía trước, ta mơ hồ cảm giác được bên cạnh người tựa hồ phát ra một tiếng cười khẽ.

Lúc này ta cũng hoàn toàn không biết, không bao lâu lúc sau ta lại quay đầu lại xem này đoạn trải qua cùng đối thoại, sẽ là như thế nào ngũ vị tạp trần cùng muốn tìm một chỗ đem chính mình cấp chôn lên.

***

Miyano Shiho lúc ấy giúp ta hoàn thiện trợ miên dược vật vẫn là khá tốt dùng.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ