Chương 96 Cacao chi mê
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ngày hôm sau ——————————
…… Sách, cư nhiên là gây tê châm.
Edogawa Conan đối mặt Haibara Ai cười nhạo, vẻ mặt buồn bực: “Đây là cái kia Cacao làm phát minh sao?”
Haibara Ai đôi tay ôm cánh tay, đứng ở một bên: “Vì cái gì như vậy đoán?”
“Ngươi phía trước không phải đã nói sao, nàng là tổ chức tiến sĩ Agasa.” Edogawa Conan xoa xoa chính mình bị gây tê châm bắn trúng địa phương, một đầu hắc tuyến —— hôm nay thật đúng là có thể nói là xuất sư bất lợi…… Đầu tiên là cùng Vermouth giằng co thời điểm, bị đối phương bắt lấy tay dùng chính mình gây tê châm bắn trúng…… Sau đó là ở giằng co tới rồi cuối cùng khi, lần nữa bị đối phương ở di động trang gây tê châm bắn trúng…… Nói thật, có ai sẽ ở trên di động trang cái này a!
Bất quá lần này tử, Edogawa Conan trong đầu vị kia Cacao ấn tượng nhưng thật ra cùng tiến sĩ Agasa càng ngày càng gần sát.
Cũng không biết là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.
Bởi vì…… Bộ dáng này gần nhất, dẫn tới hắn đầu óc giờ phút này toát ra hình tượng thực tua nhỏ a.
Rốt cuộc…… Hắn có Cacao người này hàng đầu hoài nghi đối tượng —— Sharon · Vineyard dưỡng nữ, Natsume Natsuki.
Ở biết Vermouth chính là Sharon · Vineyard lúc sau, tốt ra loại này hoài nghi cũng không khó.
Vô luận là từ cùng Vermouth quan hệ, vẫn là nghiên cứu viên thân phận tới nói, đều quá phù hợp “Cacao” hình tượng.
Từ Vermouth bên kia thái độ cùng đêm qua đối thoại có thể biết được —— Cacao là cùng nàng quan hệ thực thân mật, nàng sẽ kêu honey hơn nữa đối phương cũng thực quan tâm nàng;
Từ Haibara Ai bên này trạng thái cũng biết —— nàng thực giữ gìn Cacao, đồng thời cũng thực giữ gìn Natsume Natsuki;
Cùng với còn có Matsuda cảnh sát bên kia —— hắn phía trước vẫn luôn cảm thấy Matsuda cảnh sát làm một cái cùng tổ chức hoàn toàn không có bất luận cái gì liên lụy người, ở biết tổ chức nguy hiểm lúc sau, biểu hiện mà có điểm quá mức để bụng, mà nếu Natsume Natsuki chính là Cacao, hơn nữa hắn ẩn ẩn phát hiện điểm này nói, vậy đều nói được thông.
Đến nỗi Cacao là Vermouth dưỡng nữ loại chuyện này, cũng thực thuận lý thành chương —— này một loại thiên tài nghiên cứu viên không giống như là mặt khác những cái đó nhưng thay thế phẩm giống nhau tùy ý đổi mới, kia vì càng tốt mà khống chế lên, khẳng định yêu cầu điểm thủ đoạn.
Giống như là lợi dụng Miyano Akemi cái này thân tỷ tỷ kiềm chế Haibara Ai giống nhau, thân tình vốn dĩ chính là một loại phi thường dùng tốt khống chế thủ đoạn.
Vừa nhớ tới Miyano Akemi, Edogawa Conan đáy lòng khói mù lại càng trọng một ít.
Hắn đáy lòng vẫn luôn nhớ kỹ hai cái hắn không có thể vãn hồi, hơn nữa chết ở trước mặt hắn phạm nhân, đó là hắn vĩnh viễn tiếc nuối cùng đau xót chỗ —— một cái là Tsukikage đảo thượng Asou Seiji; một cái khác chính là Miyano Akemi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...