20

28 1 0
                                    

Chương 20 ngươi đoán xem xem

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta ở đã phát bưu kiện lúc sau, nắm di động đôi tay siết chặt, nội tâm cũng trở nên thấp thỏm lên —— không biết đối phương sẽ là cái gì phản ứng đâu?

Mặc kệ nói như thế nào, chỉ thấy quá hai lần người, khi cách đã hơn một năm đột nhiên như vậy thực rõ ràng mà ám chỉ mà dò hỏi…… Sẽ có chần chờ đi?

Hơn nữa người thường lại không giống như là ta có siêu nhớ chứng, đối với sở hữu ký ức đều giống như tân giống nhau sẽ không mơ hồ.

Còn muốn suy xét đến văn hóa sai biệt…… Nhật Bản người có thể là càng thích hàm súc một ít biểu đạt đi? Ta bộ dáng này sẽ dọa đến đối phương tạo thành phản hiệu quả sao?

Vẫn luôn này đây đem người nghẹn lại làm vui thú ta, lần đầu tiên như vậy thấp thỏm…… Từ nào đó trình độ thượng mà nói, tuy rằng không có yêu đương, cũng cũng không có nhiều ít yêu đương tâm tư, nhưng là ta đã cảm nhận được luyến ái khi mới có, đối với đối phương đáp lời không xác định thấp thỏm cảm.

Ta còn ở nơi đó cân nhắc đâu, bưu kiện liền hồi phục lại đây.

Nội dung cũng thực ngắn gọn.

——【 ta là. 】

yes! Quá tuyệt vời!

Ta một tay nắm tay tại nội tâm ngầm hoan hô một tiếng, đang định đưa vào hồi phục, còn không có đánh xong một câu, đối phương đệ nhị phong bưu kiện thực mau liền gửi đi lại đây.

Ta click mở, nhìn kia một chuỗi dài tự, phản ứng đầu tiên là nhìn dáng vẻ gia hỏa này đánh chữ tốc độ thực mau a…… Cũng là, ta nhớ rõ lần trước ở sân bay nhìn thấy đối phương thời điểm, hắn đưa vào chính mình liên lạc phương thức khi động tác liền rất mau.

【 ngươi tính toán ở Nhật Bản dừng lại bao lâu? Mấy ngày nay hẳn là còn ở đi? Ta ngày mai buổi tối 8 điểm lúc sau có rảnh, phương tiện nói cùng nhau ăn một bữa cơm? Nếu ngươi cảm thấy thời gian quá trễ nói cũng có thể sửa thời gian, ta chủ nhật nghỉ ngơi. 】

Thật biết điều a Matsuda cảnh sát! Không hổ là ta xem trọng người được đề cử! Xem ở cái này phân thượng, ta nhất định sẽ nỗ lực nghĩ cách làm ngươi tránh đi mấy tháng sau ngươi tử vong ngày tới báo đáp ngươi ân tình!

Ta vui vui vẻ vẻ mà hồi phục hắn: 【 hảo nha, vậy ngày mai 8 giờ, ăn cơm địa điểm ta tới tuyển đi, chờ một chút ta đem địa chỉ chia ngươi. 】

Đối phương lần này như cũ là giây hồi: 【 hảo, ngày mai thấy. 】

Ta cảm thấy mỹ mãn mà thu hồi di động.

Lúc này, ta liền không phải một mình chiến đấu hăng hái! Tuy rằng ta chọn lựa cùng nhau chiến đấu tiểu đồng bọn căn bản không biết trận chiến đấu này tồn tại.

“A, muốn cùng Vermouth nói một tiếng sao……” Ta vừa mới toát ra cái này ý niệm, lập tức liền đánh mất.

Tính, Vermouth đối ta ý muốn bảo hộ vẫn luôn có điểm quá nặng, nếu ta cùng đối phương nói cái này nói, kế hoạch ngược lại không hảo thực thi…… Bởi vì ta không có khả năng nói cho nàng kia Whiskey ba người tổ đều là nằm vùng.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ