Chương 97 cùng không khí đấu trí đấu dũng
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta trịnh trọng mà nói xong lúc sau, Bourbon lộ ra tràn ngập nghi vấn thần sắc tới: “Cho nên ngươi nói trò cũ trọng thi là?”
“Nga, cái này a……” Ta nghĩ nghĩ, do dự một chút muốn hay không nói, sau đó liền nhớ tới chính mình vừa mới tính toán ở Bourbon trước mặt nhiều triển lãm một chút chính mình không xong một mặt tới đánh nát người lự kính làm này tự nhiên trở về bằng hữu tâm thái, vì thế quyết định nói thẳng, “Ngươi biết lúc ấy ta ngay từ đầu vì cái gì cùng Matsuda cảnh sát kết giao sao?”
“……” Bourbon nhìn lại đây, “Vì cái gì?”
Nếu là lúc đầu nói, ta khẳng định sẽ không nói. Đảo không phải nói cảm thấy phá hư chính mình hình tượng gì đó, mà là như vậy vừa nói sợ hãi bị truy vấn, tuy rằng ta khẳng định sẽ không nói ra cái gì tới đối phương cũng đoán không được, nhưng là cảm thấy phiền phức.
Bất quá hiện tại nói, bởi vì cảm thấy Bourbon sẽ không truy vấn, cho nên cảm thấy nói cho hắn cũng không sao.
“Kỳ thật lúc ấy a…… Ta là phát hiện các ngươi thân phận, trong khoảng thời gian ngắn cảm thấy vô cùng sợ hãi, nghĩ muốn nỗ lực bảo vệ tốt chính mình, ít nhất đừng làm các ngươi hoài nghi ta biết các ngươi thân phận…… Chính là bởi vì ta phía trước trong lúc vô tình nói qua không ít đáng giá bị hoài nghi nói, cho nên ta lúc ấy ở nỗ lực mà nghĩ cách.”
Bourbon nhíu mày, thoạt nhìn là ở nỗ lực tiêu hóa này đoạn lời nói: “Chờ một chút…… Nói cách khác, ngươi đi cùng Matsuda kết giao, là vì…… Làm chúng ta đánh mất hoài nghi?”
“Hắc! Không chuẩn dùng ‘ ngươi này logic có phải hay không rất lớn tật xấu ’ ánh mắt nhìn ta!” Ta bất mãn mà xem qua đi, “Ta phương án không có vấn đề có được không! Đi tiếp cận một cái bạch đạo nhân sĩ, bộ dáng này nói ta đã có thể ở mặt khác tổ chức thành viên trước mặt biểu hiện ra ta ở bồi dưỡng nhân mạch, nghiêm túc vì tổ chức làm công khắc khổ hình tượng, lại có thể ở các ngươi trước mặt biểu diễn ra ta là cái luyến ái não, tùy thời có thể làm được vì ái đương kẻ phản bội, rất có bị xúi giục tiềm chất bộ dáng! Ngươi dám nói kế hoạch của ta không hảo sao? Ta cho rằng Hiromitsu ngay từ đầu đối ta thực chiếu cố chính là bởi vì cái này tới!”
Chính là ta cũng không nghĩ tới, bọn họ thế nhưng đều là cùng giới, thậm chí là cùng lớp đồng học……
“…… Không, ta cảm thấy không phải.” Bourbon vẻ mặt vô ngữ mà nhìn về phía ta, còn vì chính mình nói bảo lưu lại đường sống, “Nhưng là ta tôn trọng ngươi cái nhìn…… Cho nên sau lại ngươi đi cùng Matsuda hẹn hò?”
“Đúng vậy!” Nghĩ vậy sự kiện, ta nhịn không được có chút tò mò hỏi, “Lại nói tiếp, ta còn rất tò mò đâu. Lúc ấy ngươi nghe trộm ta cùng Matsuda cảnh sát hẹn hò đúng không? Các ngươi lúc ấy là nghĩ như thế nào?”
Bourbon trầm ngâm một lát, dùng tương đương chân thành ngữ khí trả lời: “Scotch ta không biết, nhưng là ta lúc ấy suy nghĩ, mấy năm không thấy kia tiểu tử thế nhưng sa đọa thành bộ dáng này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...