Chương 5 ngươi tới ta đi
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Kỳ thật rất nhiều người đều sẽ siêu nhớ chứng có hiểu lầm.
Cái gọi là siêu nhớ chứng cũng không phải chỉ trí nhớ của ngươi lực siêu quần, ngươi chính là cái thiên tài.
Siêu nhớ chứng chỉ là một loại đại não bệnh biến, làm ngươi đánh mất “Quên đi” loại này công năng, đem hằng ngày phát sinh sở hữu sự tình đều nhớ kỹ, trí nhớ của ngươi vô pháp lựa chọn phai nhạt hoặc là thanh trừ loại đồ vật này, sở hữu sự tình bình đẳng mà, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà chứa đựng ở ngươi trong não.
Này đối đại não tới nói kỳ thật cũng là rất lớn gánh nặng, cho nên đại bộ phận siêu nhớ chứng người bệnh giấc ngủ đều không tốt, thông thường tinh thần áp lực cùng áp lực tâm lý đều khá lớn.
Quả thật, siêu nhớ chứng cũng sẽ làm ngươi nhớ kỹ sách vở thượng đồ vật. Nhưng là học tập năng lực loại này càng có rất nhiều lý giải lực, tự hỏi hình thức, tư duy logic chờ này đó cùng trí nhớ không quan hệ sự tình.
Cho nên trên thực tế rất nhiều siêu nhớ chứng không chỉ có không phải thiên tài, thậm chí ở học tập thượng biểu hiện sẽ so với người bình thường càng không xong, bởi vì bọn họ đối với tin tức xử lý khó khăn càng cao càng chậm.
Ta bộ dáng này, xem như số ít người trung số ít. Chẳng sợ không có siêu nhớ chứng, ta cũng sẽ là cái thiên tài.
Bất quá cũng đúng là bởi vì bộ dáng này, ta mới có thể bị tổ chức bắt lấy trọng điểm bồi dưỡng đi.
Kỳ thật nếu có thể lựa chọn nói, ta cũng không muốn đến loại này bệnh. Ta cũng không nghĩ người khác biết.
Hiện tại bị cái này chỉ nhận thức không đến một ngày tổ chức tân nhân đã biết…… Tổng cảm thấy thực khó chịu.
Phải biết rằng trừ bỏ ta người giám hộ Vermouth, cùng với đã từng mang quá ta một đoạn thời gian Gin lão đại, còn có BOSS, Rum, Vodka, ta bác sĩ tâm lý, lúc ấy cho ta chẩn bệnh bác sĩ, giúp ta làm chỉ số thông minh thí nghiệm bác sĩ, bác sĩ trợ thủ cùng hắn mang theo nghiên cứu sinh…… Ách, cẩn thận tưởng tượng, biết đến người còn rất nhiều.
Kia tính, không tức giận.
Đại khái là ta rõ ràng mà đem không vui bãi ở trên mặt, Amuro Tooru còn nhìn nhiều ta vài mắt, ở trầm mặc một lát lúc sau thu liễm khởi trên mặt cười, mở miệng nói: “Xin lỗi, ta cũng không có muốn mượn này khoe khoang hoặc là cố tình mạo phạm ngươi ý tứ.”
Ta quay đầu nhìn về phía hắn, đối phương tuy rằng mắt nhìn phía trước, biểu tình nhưng thật ra rất nghiêm túc.
Nói hẳn là cũng không phải lấy lòng hoặc là hòa hoãn không khí, mà là trong lòng lời nói.
Ta mím môi, hỏi: “Ngươi là như thế nào phát hiện?”
Mặc kệ như thế nào, tổng muốn ngã một lần khôn hơn một chút. Lúc sau ta muốn càng thêm nỗ lực che giấu mới được.
“Ta phía trước liền phát hiện, ngươi tuy rằng nhớ kỹ bút ký, nhưng là mặt trên nội dung đều là một ít râu ria…… Chính là hội thảo là tổ chức yêu cầu ngươi quá khứ, còn cố ý phái người bảo hộ, chứng minh vẫn là một kiện rất chuyện quan trọng đi? Chính là ngươi cũng không có ký lục…… Bất quá lúc này, ta cũng chỉ là cho rằng ngươi là cái loại này trí nhớ đặc biệt tốt thiên tài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...