98

12 0 0
                                    

Chương 98 chocolate

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta tra xét một chút Suito sơn trang, biết được đây là một cái có kỳ diệu truyền thuyết địa phương —— nghe nói ở chỗ này làm chocolate nhất có thể thành công tác hợp tình lữ.

Ta nhìn lúc sau không khỏi cảm thán —— hiện tại thương gia vì ôm khách thật là cái gì đều dám thổi, hiện tại tiểu nữ hài vì tình yêu thật là cái gì đều dám tin.

Đương nhiên, này đó cũng không gây trở ngại ta qua đi. Dù sao ta lại không cần làm chocolate, ta chỉ cần mỹ mỹ mà ăn cái gì thì tốt rồi!

Bởi vì ta vốn dĩ chính là hướng về phía Mori Ran đi, cho nên ta đang hỏi tới thời gian lúc sau trực tiếp chạy tới Mori trinh thám văn phòng, cùng bọn họ hội hợp cùng nhau qua đi —— là Mori Ran phụ thân Mori Kogoro hỗ trợ lái xe.

“Ai nha —— Ran thật là, có như vậy đáng yêu tiểu thư cùng nhau đồng hành nói hẳn là sớm một chút nói cho ta a ha ha ha ha!” Trên ghế điều khiển Mori Kogoro tươi cười đầy mặt.

“……” Mori Ran sắc mặt tuyệt đối không thể xưng là đẹp, thậm chí có thể nói cảm thấy có chút mất mặt, nàng quay đầu xem ta, ngữ khí có chút hổ thẹn, “Thực xin lỗi, Natsume tiến sĩ, ngươi không cần lý ta ba ba.”

“Ai? Natsume tiểu thư là tiến sĩ sao?”

“Ân…… Ta ở bốn năm trước cũng đã tiến sĩ tốt nghiệp.” Ta nói cũng nhìn về phía bên cạnh Mori Ran, sửa đúng đối phương, “Cho nên Ran ngươi đừng như vậy kêu ta, tổng cảm giác có điểm quái quái, trực tiếp kêu ta Natsume hoặc là Natsuki đều có thể.”

“Kia…… Ta còn là kêu ngươi Natsume tiểu thư đi.” Mori Ran cũng đi theo cười cười, “Nói thật, bởi vì ta có cái bằng hữu cũng là tiến sĩ, cho nên vẫn luôn kêu tiến sĩ cũng đích xác quái quái.”

Ta nghe gật gật đầu —— ta biết, là Mori Ran cùng Kudo Shinichi hàng xóm, trước mắt Sherry người giám hộ, gọi là tiến sĩ Agasa. Hợp lý phỏng đoán, phía trước nhìn đến quá Edogawa Conan trên tay có thể phóng ra gây tê châm đồng hồ chính là vị này tiến sĩ chế tác.

Nếu không phải sợ quá mức dẫn nhân chú mục, ta còn rất hy vọng cùng vị này tiến sĩ Agasa tới điểm phát minh thượng kỹ thuật giao lưu.

Cũng không biết vì cái gì, ở Mori Ran như vậy nói lúc sau, ghế điều khiển phụ thượng Edogawa Conan triều chúng ta bên này đầu tới một cái phức tạp, muốn nói lại thôi ánh mắt.

Ta cũng không có đi miệt mài theo đuổi điểm này, mà là cùng Mori Ran tiếp tục liêu đi xuống.

“Lại nói tiếp, Shinichi đệ đệ đâu?” Ta tò mò hỏi —— ta rất muốn biết, Kudo Shinichi loại này thời gian dài mất tích là như thế nào cùng Mori Ran nói lấy cớ.

Bất quá lần này trả lời trước ta chính là một bên Suzuki Sonoko, nàng lộ ra giật mình biểu tình tới: “Ai? Natsume tiểu thư ngươi nhận thức nàng lão công?”

Mori Ran vừa định trả lời ta, bị này một câu chấn trụ, lập tức đi trước phủ nhận đối phương: “Sonoko —— đừng nói hươu nói vượn! Cái gì lão công a!”

Mori Kogoro cũng đi theo ồn ào: “Đúng vậy, đừng nói hươu nói vượn! Ta nhưng cho tới bây giờ không có thừa nhận quá a, cái loại này miệng còn hôi sữa tiểu tử thúi!”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ