Chương 102 oán giận
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta cảm thấy sự tình không thích hợp, thực không thích hợp.
Ngô…… Cái này Brownie đích xác khá tốt ăn…… Nhưng vẫn là không thích hợp!
Tuy rằng đã hạ quyết tâm không đi tự hỏi Bourbon làm sự tình sau lưng dụng ý…… Nhưng là loại tình huống này rất khó không cho người đi nghĩ lại a!
Không đúng! Đi nghĩ lại còn không phải là bị vòng đi vào sao?!
Bình tĩnh một chút a Cacao! Đây là cái bẫy rập a!
Ta thực mau thuyết phục chính mình, hơn nữa vì chính mình kịp thời đình chỉ cảm giác được vô cùng vừa lòng —— hô…… Nguy hiểm thật!
Hảo, như vậy dư lại yêu cầu tự hỏi chính là……
Ta mở ra bàn tay, nhìn chằm chằm chính mình ngón tay.
Bị nhẹ nhàng liếm láp xa lạ xúc cảm còn có thể nhớ rõ lên…… Đáng giận! Ta trí nhớ như vậy hảo làm gì!
Ta nắm lên bàn tay, nhịn không được nhớ tới hôm nay buổi sáng rời đi thời điểm, Matsuda cảnh sát cùng lời nói của ta.
——[ sớm biết rằng ta hẳn là muộn một chút muốn chocolate. ]
…… Tuy rằng ta lúc ấy là nói, ta sẽ không đưa người khác Lễ Tình Nhân chocolate.
Nhưng là đổi cái góc độ nói, ta nhưng thật ra thu được Lễ Tình Nhân chocolate.
Chờ một chút…… Brownie bánh kem cũng coi như sao? Tuy rằng là ca cao hàm lượng rất cao chocolate chế phẩm…… Nhưng là không tính chính thống chocolate đi?
Ở ta rối rắm cái này định nghĩa thời điểm, Mori Ran điện thoại tới. Ta nhớ tới ta phía trước đối nàng dặn dò quá sự tình, tưởng ta thật · Lễ Tình Nhân chocolate ( nhặt của hời hệ liệt ) muốn tới, chạy nhanh tiếp lên.
【 Natsume tiểu thư! 】
“Làm sao vậy, Ran?” Nghĩ tới một cái khả năng, ta nháy mắt chi lăng đi lên, hưng phấn hỏi, “Ngươi là chuẩn bị đem chocolate cho ta sao?”
【 ai? Không phải lạp…… Ta là tới cảm tạ ngươi. 】 Mori Ran nói xong lời cuối cùng, ngữ khí đều trở nên có chút ngượng ngùng.
Ta một ngốc: “Ai? Cảm tạ ta làm gì?”
【 chính là…… Ngày hôm qua Natsume tiểu thư ngươi không phải giúp ta bói toán quá sao? 】
Ngày hôm qua bói toán? A…… Đích xác, vì cấp Kudo Shinichi đào hố, ta cố ý lôi kéo Ran bói toán quá, ta nhớ rõ ta lúc ấy nói được là ——[ di? Hảo kỳ quái ai, đối với Ran ngươi cảm nhận trung người kia bói toán, kết quả là…… Xa cuối chân trời, gần ngay trước mắt nga. ]
…… Ta chỉ chính là Edogawa Conan a…… Tổng không đến mức vì một cái Lễ Tình Nhân chocolate, cái này đầu đất đệ đệ liền sẽ tự phơi đi? Nhìn cũng không như vậy ngốc a?
Ta buồn bực dưới, hỏi: “Ta thật là bói toán quá…… Làm sao vậy? Ngươi nhìn thấy Shinichi đệ đệ sao? Hắn đã trở lại?”
【 ân! 】 Mori Ran thực vui vẻ mà lên tiếng, 【 ngày hôm qua Shinichi trên đường đi ngang qua, thuận đường lại đây xem ta…… Cũng cầm đi ta chocolate. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...