Chương 135 cuối cùng xác nhận
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
…… Tha ta đi. —— đây là Matsuda Jinpei đệ nhất ý tưởng.
Ở hắn cho rằng chỉ cần nỗ lực nhẫn nại đến này một đợt qua đi là được thời điểm, trong lòng ngực người cũng không có như vậy dừng lại, mà là nhỏ vụn hôn theo cổ chậm rãi đi xuống.
Ở ngay từ đầu, Matsuda Jinpei cũng không có lập tức phản ứng lại đây. Đại não trống rỗng tình huống dưới, hắn thậm chí còn theo bản năng mà ngẩng đầu.
Thẳng đến chính mình áo sơ mi nút thắt đều bị giải khai hai viên lúc sau, hắn mới như ở trong mộng mới tỉnh lấy lại tinh thần, lập tức đè lại đối phương: “Được rồi, có thể có thể, mau dừng lại!”
“Vì cái gì? Ngươi không phải thích ta sao?” Natsume Natsuki ngữ khí mang theo rõ ràng khó hiểu, cẩn thận phân biệt một chút, còn để lộ ra một loại nghi ngờ tới.
“Kia cũng phân có thể làm cùng không thể làm sự tình…… Không đúng, cũng không phải không thể làm, chính là hiện tại không thể!” Matsuda Jinpei tiếng nói đều mang ra vài phần vô vọng cảm xúc tới, trong cổ họng tràn ra một tiếng bất đắc dĩ rên \\ ngâm thanh, “Ngươi cho ta có điểm người bệnh tự giác a, thật là.”
Hắn một bên muốn ấn đối phương treo điếu châm tay phòng ngừa máu chảy ngược, một bên còn phải cẩn thận lực độ không đến mức làm đau đối phương, dưới tình huống như vậy còn muốn rút ra tinh lực tới áp chế chính mình dục vọng bảo trì lý trí, còn không có biện pháp trực tiếp chạy thoát bình tĩnh một chút, không khỏi cũng quá làm khó người khác đi?!
Natsume Natsuki lúc này nhưng thật ra dừng lại, chẳng qua nàng lúc này mặt lộ vẻ hoài nghi chi sắc: “Ta bắt đầu hoài nghi, ngươi là thật sự thích ta sao?”
Matsuda Jinpei: “……” Nếu không phải bởi vì gia hỏa này hiện tại còn ở phát sốt ——!
Vì phòng ngừa gia hỏa này làm ầm ĩ cảm lạnh dẫn tới độ ấm lần nữa lên cao, ở xác nhận một chút đối phương truyền dịch chỉ còn dư một chút thời điểm, Matsuda Jinpei giúp này nhổ điếu châm, ngồi ở nàng bên cạnh, dùng chăn đem này gói kỹ lưỡng mạnh mẽ một tay gắt gao ôm lấy phòng ngừa này tránh thoát, một tay kia đem một bên lãnh khăn lông cầm lấy dán ở đối phương ngạch tế.
“Mặc kệ ngươi như thế nào hoài nghi, trước cho ta hảo hảo nghỉ ngơi!”
Natsume Natsuki lần này an tĩnh một ít, ngoan ngoãn mà quấn chặt chính mình chăn oa ở người trong lòng ngực. Sau đó ở chỉ an tĩnh bốn năm giây lúc sau, lại mở miệng: “Ngươi vì cái gì thích ta?”
Matsuda Jinpei vốn dĩ muốn có lệ qua đi trực tiếp hống người ngủ, nhưng là đối phương tiếp theo câu nói trực tiếp làm hắn thay đổi chủ ý.
“Ta phía trước cũng không hiểu Zero vì cái gì thích ta, sau lại hắn nói ta mới hiểu được một ít.”
“…… Vì cái gì không hiểu?”
“Ngô……” Natsume Natsuki nhíu mày nghĩ nghĩ, nhếch lên khóe miệng cười cười, nhỏ giọng trả lời nói, “I always think you deserve better. ( ta vẫn luôn cho rằng các ngươi đáng giá càng tốt. )”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...