182

7 0 0
                                    

Chương 182 du thuyền ( bảy )

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta Tử Thần chi mắt sẽ ở chung quanh có người tử vong thời điểm phát tác, điểm này ta rõ ràng, hơn nữa phía trước cũng bởi vì cái này trước tiên biết trước một chút sự tình còn nhằm vào này làm không ít chuyện……

Nhưng là, phía trước nói, kia đều là cái lệ.

Mà hiện tại…… Tràn ngập ở ta trong tầm mắt, trừ bỏ các không giống nhau tên ở ngoài, quan trọng nhất chính là kia tương đối lớn một bộ phận người quá mức nhất trí ngày.

Tại đây loại trường hợp dưới, nếu xuất hiện loại tình huống này, chỉ có một loại khả năng —— này chiếc du thuyền sẽ ra vấn đề, mọi người đều hội ngộ khó.

Trong lúc nhất thời, ta cảm thấy lưng lạnh cả người, tim đập như cổ.

“Natsuki? Làm sao vậy?”

Đối diện người thanh âm làm ta phục hồi tinh thần lại, ta nhìn về phía hắn, như ở trong mộng mới tỉnh giống nhau, mở ra khẩu, phát ra có chút khàn khàn thanh âm: “Không, không có việc gì……”

Không có việc gì, ngày biểu hiện chính là ngày mai, liền tính là 0 điểm phát sinh sự tình, khoảng cách hiện tại cũng có cái mười hai giờ đâu, không quan trọng.

Ta tiến lên nửa bước, cúi đầu chôn ở hắn trước ngực, đôi tay ôm hắn hõm eo ở hắn trong lòng ngực, cảm thụ được đối phương nhiệt độ cơ thể, mới cuối cùng cảm thấy trở về tới rồi thật chỗ.

Furuya Rei khẳng định cũng không biết ta vì cái gì đột nhiên thái độ này, nhưng hắn vẫn là đem ta ôm, hơi hơi nghiêng đầu gương mặt dán ta đầu tóc.

Ta chú ý tới đối phương động tác, hướng hắn bên kia tễ tễ, đem người ôm chặt hơn nữa một ít.

Tóm lại —— trước làm ta ngẫm lại, sẽ có vài loại khả năng.

Hiện tại đại đường người cũng không tính nhiều. Hơn nữa ngày kỳ thật cũng không phải như vậy thống nhất, cho nên không phải mọi người xảy ra chuyện, mà là một bộ phận người…… Căn cứ vừa mới sở nhìn đến hơn nữa nhớ kỹ người tới nói, xác suất đi lên nói là một phần ba.

Loại này tử vong nhân số nói…… Trừ phi xuất hiện kỳ quái đại hình đầu độc sự kiện, bằng không có thể bài trừ loại này tập trung tính hoặc là vô khác biệt giết người phương pháp.

Như vậy…… Chỉ có thể là tai nạn trên biển? Chính là này đường hàng không lại không phải tân đường hàng không, cũng không tính quá xa, xuất hiện băng sơn khả năng tính đều không có…… Tổng không đến mức là đột nhiên xuất hiện một cái muốn tự sát cá voi xanh tới đâm du thuyền đi!

Như vậy…… Chẳng lẽ là du thuyền ra vấn đề? Là nhân vi trục trặc vẫn là…… Hay là bom a! Ta thật sự chịu đủ bom! Nói trở về tổ chức thành viên liền tính, này đàn kẻ phạm tội vì cái gì làm bom dễ dàng như vậy a!

Ta tại nội tâm phun tào một hồi, cảm xúc dần dần khôi phục bình tĩnh.

Không có việc gì, ta cũng không phải thay đổi vài cá nhân sớm định ra tử vong sao, ta có thể làm được.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ