147

14 0 0
                                    

Chương 147 thuần hắc ( bốn )

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

“Vừa mới bên kia phát tới bưu kiện, bọn họ hai cái tạm thời đều bình an không có việc gì.” Morofushi Hiromitsu nhìn đến mới nhất bưu kiện, cũng thở một hơi dài.

“Bộ dáng này liền hảo……” Edogawa Conan cả người nhẹ nhàng thở ra —— còn hảo cái kia tin nhắn chỉ phát ra đi một nửa, hắn đem nửa đoạn sau bổ túc là được.

——【 nằm vùng là Stout , Akvavit, Riesling, cùng với Bourbon cùng Kir là trong sạch. 】

Bộ dáng này tạm thời có thể hạ màn đi…… Bất quá cũng chỉ là tạm thời. Nếu không có hoàn toàn giải quyết Curacao một vấn đề này tai hoạ ngầm, tình huống như cũ thực nghiêm túc.

Edogawa Conan buông nửa trái tim đồng thời, nhịn không được đánh giá trên ghế điều khiển người —— Wakui Hikaru, phía trước ở hàm quán chứng kiến quá, bị Natsume Natsuki xưng là bằng hữu người, từ hàm quán trở về lúc sau, liền ở Mori trinh thám văn phòng dưới lầu Poirot quán cà phê đương phục vụ sinh, tự xưng là tự do âm nhạc người, kiêm chức tới tìm kiếm sáng tác linh cảm.

Tuy rằng phía trước liền có như vậy điểm hoài nghi…… Nhưng là không nghĩ tới, đối phương cư nhiên là công an bên kia người…… Chờ một chút! Cacao chung quanh hồng phương nhân sĩ độ dày có điểm quá cao đi! Thật sự sẽ không bị tổ chức phát hiện sao?!

—— rõ ràng chính mình chính là thực mãng loại hình, lúc này Edogawa Conan lại rõ ràng mà thế người khác tình cảnh bắt đầu lo lắng lên.

“Không nghĩ tới sẽ tại đây loại thời điểm lần nữa hợp tác a, Scotch.” Ghế điều khiển phụ thượng phấn phát thanh niên ra tiếng cười nói.

“Ta cũng không nghĩ tới đâu, Rye.” Trên ghế điều khiển thanh niên tóc đen mỉm cười đáp lại.

…… Ai? Biết Akai Shuichi giả danh Rye, hơn nữa bị đối phương xưng là Scotch……

Edogawa Conan cơ hồ là lập tức liền hiểu được —— đây là Akai Shuichi phía trước nhắc tới quá, so với hắn sớm một năm bại lộ Nhật Bản cảnh sát nằm vùng, Morofushi Hiromitsu!

Trong khoảng thời gian ngắn, Edogawa Conan tâm tình trở nên có chút phức tạp —— cho nên nói Natsume tiến sĩ chung quanh nằm vùng độ dày có điểm quá cao đi?! Hơn nữa các ngươi một đám đều hướng bên người nàng thấu còn đều bị phát hiện a! Nàng còn có thể lấy bình thường tâm đối đãi các ngươi, đã là thực khoan dung thực tâm lớn!

Nhưng là cùng thời gian, Edogawa Conan lại ý thức được một việc —— nhưng là Natsume Natsuki đối với “Wakui Hikaru” thái độ tương đương hảo, hơn nữa nếu thân là bại lộ nằm vùng, lần nữa công khai hoạt động không có khả năng là dùng chân dung…… Mà Akai Shuichi trở thành Okiya Subaru là dựa vào Kudo Yukiko kỹ thuật, đến nỗi Morofushi Hiromitsu sao…… Có thể làm được loại trình độ này dịch dung, cũng liền như vậy vài người đi: Kudo Yukiko, Cacao, Vermouth, quái trộm Kid.

Đầu tiên bài trừ Vermouth cùng quái trộm Kid, sau đó lại bài trừ Kudo Yukiko, kia dư lại chỉ có một người.

Cho nên Natsume Natsuki là khẳng định biết đối phương thân phận, còn giúp người lần nữa một lần nữa đắp nặn thân phận…… Tê ——!

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ