81

13 0 0
                                    

Chương 81 nghĩ lại

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Bên kia, Sở Cảnh sát Đô thị ————

“Matsuda kia tiểu tử, này động tác cũng quá nhanh điểm đi……” Date Wataru không khỏi phun tào nói.

Hơn nữa vẫn là nghe được chính mình nói một câu “Ta ở Teitan cao trung gặp được Natsume tiến sĩ” liền ruồi nhặng không đầu giống nhau trước hướng, qua một phút mới phản ứng lại đây, biết gọi điện thoại hỏi chính mình cụ thể địa chỉ.

“Sao, cũng này không trách Jinpei-chan đi.” Hagiwara Kenji cười tủm tỉm, ngữ khí còn mang theo vài phần cảm khái, “Rốt cuộc…… Hắn cũng đợi thật lâu a.”

“Cũng là…… Như vậy tính toán đều bốn năm. Bất quá Natsume tiến sĩ đích xác lớn lên rất đáng yêu…… Chính là so với ta trong tưởng tượng muốn cao a.”

“Ha ha ha ha đích xác, quang xem mặt sẽ cảm thấy nàng nhỏ xinh.” Hagiwara Kenji mắt lé xem qua đi, mỉm cười bỡn cợt nói, “Bất quá lớp trưởng, ngươi nói như vậy chính là sẽ có người ghen nga.”

Date Wataru nghe vậy, cười ha ha: “Natalie không keo kiệt như vậy lạp, tình cảm của chúng ta chính là thực vững chắc.”

Hagiwara Kenji: “Ta cũng không phải là chỉ Natalie tiểu thư.”

Date Wataru: “……” Đột nhiên không có biện pháp phản bác.

“Bất quá ta cũng không biết làm Matsuda như vậy đi có phải hay không chuyện tốt…… Rốt cuộc cũng không biết Natsume tiến sĩ hắn là nghĩ như thế nào.” Tuy rằng lập tức liền cấp hảo anh em mật báo, nhưng là hắn kỳ thật còn có điểm lo lắng cái này kế tiếp sẽ như thế nào, “Hagiwara, ngươi cũng nhận thức Natsume tiến sĩ đúng không? Lúc ấy Matsuda là như thế nào truy người?”

Đảo không phải nói hắn không tin Matsuda…… Chỉ là, hắn đối Matsuda sâu nhất ký ức vẫn là ở cảnh giáo thời kỳ thời điểm, mà lúc ấy Matsuda, thấy thế nào đều không giống như là cái sẽ truy nữ hài tử người.

Hagiwara Kenji nghe vậy, lộ ra một cái mang theo điểm bất đắc dĩ tươi cười tới: “Ân…… Kỳ thật phía trước nói, Jinpei-chan mới là bị truy cái kia.”

“Như vậy a……” Date Wataru theo bản năng mà ứng một câu, phản ứng lại đây vẻ mặt khiếp sợ mà quay đầu xem qua đi, “Ai ——?!”

Hagiwara Kenji mỉm cười vỗ vỗ bờ vai của hắn, giống như luyến ái đại sư giống nhau làm ra tổng kết: “Rất nhiều thời điểm, bị đuổi tới người ngược lại sẽ càng si tình nga.”

***

…… Ai?

Từ từ, ta có chút không phản ứng lại đây…… Sao lại thế này?

Vì cái gì Matsuda cảnh sát sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Bởi vì không hề dự triệu hơn nữa ta hoàn toàn không suy xét quá loại này trường hợp khả năng, cho nên ta ở đại não trống rỗng dưới tình huống, chỉ biết đi theo làm theo, hơi hơi hé miệng, hô: “…… Jinpei.”

Nguyên bản trên mặt còn không có cái gì biểu tình tóc quăn thanh niên đột nhiên tràn ra tươi cười, gợi lên khóe miệng, mặt mày lập tức nhu hòa xuống dưới, ở ta còn ngốc ở nơi đó thời điểm bỗng nhiên duỗi tay bắt lấy tay của ta lôi kéo ta đi: “Cùng ta tới.”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ