Chương 101 Lễ Tình Nhân vui sướng
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta bỗng chốc thu hồi tay, che lại vừa mới bị liếm đến địa phương, nhìn chằm chằm hắn không nói lời nào.
Đối phương chuyển biến tốt liền thu, không có tiến thêm một bước hành động, chính là trên mặt cười bán đứng hắn giờ phút này tâm tình.
Lúc này đây một chỗ cũng không có bao lâu, bởi vì có mặt khác khách trọ vào được.
Bất quá bọn họ đảo không phải tới làm chocolate, mà là tới tìm Nhật Bản dã lang.
Nhật Bản dã lang là ở 1905 năm cũng đã diệt sạch sinh vật, bên này nghe nói sơn dã trung có người đã từng nhìn đến quá Nhật Bản dã lang tung tích, cho nên cố ý có thợ săn lại đây, còn có cái phóng viên cũng là vì chuyện này cố ý lại đây chụp ảnh.
Tuy rằng này hai cái thợ săn cùng cái kia phóng viên đều nói là đã từng nhìn đến quá thân ảnh, nói không chừng thật sự tồn tại linh tinh…… Nhưng là ta cảm thấy bọn họ chỉ là ở vô nghĩa.
Ta ngồi xổm xuống loát trong sơn trang kia chỉ tên là Saburo cẩu cẩu, phun tào nói: “Diệt sạch sinh vật muốn lại lần nữa tái hiện nhưng không đơn giản như vậy, hơn nữa chỉ có một con nói kia 99% chính là ngộ phán, đừng đem Saburo trở thành Nhật Bản dã lang. Đúng không, Saburo?”
Cẩu cẩu triều ta uông một tiếng, lắc lắc cái đuôi.
Này một đợt nữ tính khách trọ trừ bỏ ta, Mori Ran, Suzuki Sonoko, cùng với mặt sau đã đến Komatsu Nana cùng Osaki Nana ở ngoài, còn có hai cái đã sớm ở chỗ này, tên gọi là Kogawa Shika cùng Amari Ako.
Người trước có cái bi thương chuyện xưa, nàng người yêu, cũng chính là Amari Ako ca ca, ở mấy năm trước này phụ cận tuyết lở trung qua đời. Cho nên nàng ở kia lúc sau mỗi năm đều sẽ tới nơi này làm chocolate đưa cho nàng qua đời người yêu, đồng dạng cũng là tế bái.
Mà vừa mới cái kia phóng viên là Amari Ako bạn trai.
Loại này thời điểm xem như nữ tính nói chuyện thời gian, ở đây cũng chính là chúng ta một đám nữ hài tử, ta liền oa ở ấm bàn, ôm cẩu cẩu Saburo loát hai thanh, nghe đại gia cùng nhau nói bát quái.
Osaki Nana trong tay cầm bia, uống high còn khuynh tình khai giọng —— nàng tiếng nói mang theo điểm khàn khàn khuynh hướng cảm xúc, rất là gợi cảm, hơn nữa xướng vẫn là một đầu chính mình viết ca 《ROSE》, gần là thanh xướng liền rất dễ nghe, nghe nói còn tổ kiến chính mình dàn nhạc có diễn xuất.
Cái này làm cho ta nhớ tới, ta lần đầu tiên thấy nàng hẳn là bốn năm tiến đến Nhật Bản thời điểm, nhìn đến có người ở chắp đầu hát rong, ta cảm thấy đối phương xướng rất khá trả lại cho tiền, khả năng bởi vì ta cấp quá nhiều, đối phương còn đem cột vào microphone thượng hoa hồng đưa cho ta.
Bất quá thoạt nhìn đối phương hẳn là không nhớ rõ chuyện này, ta cũng liền không đề.
Này lúc sau chúng ta lại cho tới Komatsu Nana trên người, nghe xong một cái đối phương kia ngoại tình tra bạn trai cũ cùng hắn làm công trong tiệm hậu bối tiểu tam tốt hơn làm giận chuyện xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...