Chương 59 I told you
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
New Jersey bên này đại tuyết, ở lễ Giáng Sinh hôm nay ban ngày rốt cuộc ngừng.
Chuyến bay cũng ở vào lúc ban đêm chính thức bắt đầu khôi phục thông tàu thuyền.
Hồi trình phi cơ chính là ta cùng Bourbon hai người đơn độc đi trở về. Rốt cuộc đại gia hồi trình chuyến bay mua đều không giống nhau.
Mà ta về đến nhà sau, cũng thực kinh hỉ mà nhìn đến Vermouth đã ở nhà.
Ta vui vui vẻ vẻ tiến lên cho đối phương một cái hùng ôm: “Vermouth —— nhân gia rất nhớ ngươi ——!”
Ta lời này là phát ra từ nội tâm, bởi vì thật lâu không gặp Vermouth, hơn nữa trong khoảng thời gian này ta đại bộ phận thời điểm đều là lo lắng đề phòng, phi thường mệt.
Ở nhìn đến Vermouth mới cảm giác hoàn toàn thả lỏng xuống dưới.
“Chúng ta Cacao cũng quá sẽ hướng ta làm nũng đi?” Vermouth hồi ôm ta một chút, xoa xoa ta đầu, chờ ta buông tay sau mới buông ra tay, đi tới trước bàn, đem đặt ở một bên tiện lợi dán cầm lấy tới, dùng tay ở tiện lợi dán mặt ngoài vuốt ve hai hạ, sau đó nhìn về phía ta, “Dùng quá cái này sao?”
Ta ở trên sô pha ngồi xuống, nhìn nàng, ở đối phương chăm chú nhìn trung ngoan ngoãn gật gật đầu.
Vermouth thở dài một tiếng, đi đến ta trước mặt, nghiêng người làm được sô pha trên tay vịn, giơ tay duỗi nhập ta phát gian chải vuốt hai hạ: “Cacao, đôi khi, không cần như vậy thành thật cũng có thể.”
“Bởi vì là đối Vermouth ngươi a, tuy rằng có thể lừa gạt qua đi, nhưng là ngươi đối ta thực hảo, ta không nghĩ đối với ngươi nói dối hoặc là làm ngươi không vui sao.” Ta trực tiếp nghiêng đầu dựa đến trên người nàng, duỗi tay ôm lấy nàng eo, “Hơn nữa nhân gia chỉ là có lựa chọn mà thành thật lạp. Tỷ như Vermouth ngươi hỏi dùng tiện lợi dán làm cái gì, ta liền sẽ không nói. Hơn nữa ta cũng có thực chú ý, chỗ trống tiện lợi dán lên không có lưu lại dấu vết, cho dù là dùng bút chì đồ hắc cũng phát hiện không được ta phía trước viết quá cái gì nga.”
“Ân, good girl.” Vermouth lại loát một phen ta đầu, cười nói, “Cho nên lần này đi Princeton, Bourbon có khi dễ ngươi sao?”
“Ân…… Hắn đối ta đích xác ngay từ đầu rất khắc nghiệt. Bất quá hiện tại chúng ta xem như tường an không có việc gì?” Ta nhíu mày, nghiêng nghiêng đầu, suy tư —— nếu hắn không phải nói nói mà thôi nói, kia lúc sau còn phải vì ta đi học nấu ăn cùng học đàn ghi-ta.
Bất quá đây là hắn nên làm!
“Dù sao nếu hắn thật sự khi dễ ta nói, ta nhất định sẽ hướng Vermouth ngươi cáo trạng.”
“Ân…… Điểm này ta nhưng thật ra không lo lắng.”
Vermouth lần này trở về cũng có chuyện, nàng muốn tiếp tục làm Sharon · Vineyard hoạt động một chút.
Mà hẳn là Vermouth cùng Rum lão đại nói gì đó đi…… Dù sao từ nàng trở về lúc sau, Rum lão đại không có lại đến tìm ta nói cái gì “Ngươi muốn chính mình nỗ lực rửa sạch ngươi hiềm nghi” linh tinh thí lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...