Chương 52 kiêng kị
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ở ta nói xong câu nói kia lúc sau, Bourbon nguyên bản biểu tình có trong nháy mắt đình trệ.
Ta biết, hắn nhất định là cảm thấy lời nói của ta hảo có đạo lý, vô pháp phản bác.
“Ngươi đối Rye địch ý nhưng thật ra trước sau như một.” Bourbon cười một chút, giống như lơ đãng hỏi, “Ngươi thật sự cảm thấy hắn là FB I? Không có chứng cứ đi? Nhưng là Rum nói ngươi là là phát hiện Scotch vấn đề người…… Căn cứ ngươi đối Rye nhằm vào lại không người hỏi thăm tiền khoa, có thể làm Rum đều coi trọng lên…… Tất nhiên là ngươi từ Scotch nơi này phát hiện cái gì, có thể cùng ta nói nói sao?”
…… Ta vô luận nói cái gì, đều sẽ ở bị phán tử hình cơ sở thượng, lại bị hung hăng nhớ một bút đi?
Bất quá ta là tuyệt đối sẽ không ở Bourbon trước mặt toát ra cái gì manh mối.
Trước không nói ta hiện tại chính yếu làm Rum lão đại hoàn toàn đánh mất đối ta kia cuối cùng một tia hoài nghi, mà Bourbon thân phận chú định hắn cũng không có khả năng thật sự đối ta hạ độc thủ một loại, càng quan trọng là…… Ta vốn dĩ cũng không tin Bourbon.
Đối với vị này Zero-kun ta tín nhiệm độ cũng là Zero. Đương nhiên, ta tin tưởng đối phương cũng là giống nhau.
“Về cái này ngươi có thể đi hỏi Rum lão đại đi?” Tuy rằng nói đáp ứng rồi Rum lão đại muốn lấp liếm, chính là ta không phải tình báo bộ môn, hơn nữa Rum lão đại cũng từng huấn luyện quá ta, hắn đối với ta nói thuật năng lực cũng nên trong lòng có điểm bức số, “Bourbon, tuy rằng ta sẽ bởi vì Rum lão đại mệnh lệnh phối hợp ngươi trả lời một ít vấn đề, nhưng là này cũng không đại biểu ta là chịu ngươi thẩm vấn một phương.”
“Xin lỗi, nếu ta khẩu khí có vẻ cường ngạnh nói, ta trước xin lỗi……” Tóc vàng thanh niên không né không tránh, ở phảng phất rất có lễ phép mà nói như vậy một câu lúc sau, trên mặt treo lên mỉm cười, “Nhưng là, này cũng không phải thẩm vấn, mà là bình thường hỏi đáp cùng với rửa sạch chính ngươi hiềm nghi cơ hội. Không phải sao? Thân là một cái đơn, thuần, nghiên cứu giả, lại có thể bắt được như thế cơ mật tình báo, ta thật sự vô pháp thuyết phục chính mình không đi hoài nghi ngươi cái gì.”
…… Oa, ta phía trước phỏng đoán quả nhiên không sai. Bourbon đích xác rất giống tổ chức người, hơn nữa nếu không có ngoài ý muốn có thể ẩn núp đến cuối cùng.
Nếu không phải ta biết đối phương dùng giả thân phận tiến vào tuyệt đối là cái nằm vùng, ta đều chút nào sẽ không hoài nghi thân phận của hắn.
Đối phương nói rất có đạo lý, ta biết lần này không có biện pháp tránh thoát đi, hơn nữa cự mà không đáp sẽ làm đối phương báo cáo Rum lão đại khiến cho hoài nghi…… Ta nheo lại mắt, phản kích nói: “Ngươi có phải hay không quá mức để ý ta cùng Scotch quan hệ? Ngươi như vậy làm ta cảm thấy ngươi có chút khả nghi a. Bourbon ngươi chẳng lẽ là ở vì Scotch minh bất bình sao?”
“Bởi vì ta cảm thấy cái này phương hướng là tuyệt hảo điểm đột phá.” Bourbon cười, dùng bình tĩnh miệng lưỡi nói, “Tồn tại như vậy một loại khả năng…… Đó chính là ngươi trước tiên đã biết Scotch thân phận sau, mật báo làm hắn trước đào tẩu, sau đó lại cấp tổ chức thông tri, đánh một cái thời gian kém. Đã có thể rửa sạch ngươi hiềm nghi, lại có thể làm Scotch rời đi. Đương nhiên, cái này tiền đề là Scotch cùng ngươi có tư tình…… Suy xét đến các ngươi đích xác đơn độc ở chung quá một đoạn thời gian hơn nữa lúc ấy quan hệ không tồi, ta suy đoán cũng không phải bắn tên không đích đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...