78

13 0 0
                                    

Chương 78 tiếp xúc

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Matsuda Jinpei đã đến tránh ra môn tiến sĩ Agasa sửng sốt.

Bất quá lúc này, hắn cũng không có tưởng quá nhiều —— bởi vì hắn cũng không phải lần đầu tiên thấy Matsuda Jinpei.

Tuy rằng nói Matsuda Jinpei là bạo \\ tạc vật xử lý ban tổ trưởng, lại không phải điều tra một khóa, theo lý mà nói thích chui vào hiện trường vụ án phá án Edogawa Conan cùng đối phương hẳn là không có gì giao thoa…… Nhưng là không chịu nổi Edogawa Conan cũng không thiếu cùng nổ mạnh trường hợp nhấc lên quan hệ.

Mà tiến sĩ Agasa cũng vừa vặn ở phía trước án tử có tiếp xúc quá vị này cảnh sát.

“Là Matsuda cảnh sát a……” Tiến sĩ Agasa ở ngây người lúc sau lập tức phản ứng lại đây, thay tươi cười, còn có chút tò mò, “Xin hỏi có việc sao?”

“Là có một chút sự tình……” Matsuda Jinpei tháo xuống kính râm đặt tại áo khoác trước ngực túi thượng, triều người cười cười, sau đó thừa dịp người không có phản ứng lại đây thời điểm một phen ấn ở trên cửa mạnh mẽ đẩy cửa ra chạy đi vào.

Tiến sĩ Agasa hoàn toàn không nghĩ tới sẽ có này nhất chiêu, ngốc một hồi lâu mới phản ứng lại đây, chạy nhanh đuổi theo.

Mà cũng chính là lúc này, Edogawa Conan đi xuống tới.

“Matsuda cảnh sát! Ngươi có chuyện gì sao?” Edogawa Conan ngửa đầu, dùng cố tình trang nộn khẩu khí nói, mở to hai mắt.

“……” Tưởng tượng đến đêm qua nhìn đến tiểu tử này lưu loát mà cứu người cùng từ Haido tiệm cơm rút lui khi bình tĩnh trạng thái, Matsuda Jinpei nhìn đối phương hiện tại cái này biểu hiện cảm thấy tâm tình có chút vi diệu.

Bất quá hắn lần này tới trọng điểm cũng không phải xem người biểu diễn.

“Không có gì, chính là ngày hôm qua ta vừa vặn trải qua Haido tiệm cơm, thấy được một chút tương đối để ý sự tình, cho nên lại đây nhìn xem.” Nhìn đối phương lập tức cảnh giác lên bộ dáng, Matsuda Jinpei cười cười, “Thả lỏng điểm, ta lại không phải tới tìm tra…… Bất quá tiểu đệ đệ ngươi tốt nhất vẫn là không cần lộn xộn, đem ngươi tay buông đi thôi. Ngươi đồng hồ là có cái gì đặc thù cơ quan sao? Nếu không phải thời cơ không đối ta thật đúng là muốn tới mở ra nhìn xem.”

“……” Edogawa Conan chậm rãi bắt tay buông, cả người cảnh giác đạt tới đỉnh điểm, hơn nữa nhịn không được tại nội tâm phun tào —— ngươi cái dạng này thấy thế nào đều như là tìm tra đi?!

Nhìn dáng vẻ quả nhiên là có bí mật rất lớn ở a…… Hiện tại liền tới cửa tới, vẫn là quá nóng vội điểm sao?

Bất quá không bộ dáng này nói, chỉ sợ kế tiếp lấy được tín nhiệm liền khó khăn……

“Ta là không biết vì cái gì ngươi…… A, còn có cái kia trà phát tiểu nữ hài, các ngươi hai cái bảy tám tuổi tiểu hài tử sẽ ở nơi đó xuất hiện, còn sẽ như vậy nghiêm trọng thương, dù sao hoàn toàn không giống như là tiểu hài tử……” Matsuda Jinpei nói, ánh mắt đảo qua tươi cười xấu hổ thả suy yếu tiến sĩ Agasa, nội tâm phun tào một câu “Duy nhất đại nhân ngược lại như là nhất không làm chủ được” sau, đứng lên, đem chính mình danh thiếp móc ra tới đặt ở trên bàn trà, một lần nữa mang lên kính râm, “Ta hôm nay cũng chỉ là đến xem xác nhận một chút các ngươi là phạm tội kia một phương vẫn là chạy nạn kia một phương mà thôi. Tóm lại…… Lúc sau nếu có muốn hỗ trợ địa phương cũng có thể tìm ta.”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ