68

15 1 0
                                    

Chương 68 cobweb

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ở ta hỏi lúc sau, đối phương thật lâu không có ra tiếng.

Ta cảm thấy ta vừa mới thanh âm còn rất đại, không đến mức không nghe được đi…… Chẳng lẽ là trả lời không ra sao?

Kỳ thật theo ta quan sát cùng trinh thám tới nói, Scotch là bởi vì Matsuda cảnh sát sự tình đối ta đổi mới, mà Bourbon hẳn là bởi vì Scotch mà phá lệ chiếu cố ta một ít…… Ách, như vậy này có phải hay không có điểm bộ oa cảm giác?

Liền ở ta nghĩ là đương chính mình không hỏi qua những lời này, vẫn là dũng cảm mà nói ra chính mình suy đoán hỏi một câu “Quả nhiên là Scotch đi” thời điểm, Bourbon nặng nề mà đem chảo đáy bằng buông, xoay đầu tới triều ta hơi hơi mỉm cười, trạng thái giống như về tới lúc ban đầu cái loại này ngoài cười nhưng trong không cười cảm giác: “Vấn đề này, hẳn là ngươi đến trả lời đi?”

Hảo gia hỏa! Dùng này nhất chiêu sao!

Ta hỏi dò: “Scotch?”

Bourbon hơi hơi nhíu mày, dùng một loại kỳ dị ánh mắt nhìn ta.

Ai? Không phải sao? Kia bộ dáng này nói, quả nhiên là……

Ta chần chờ lần nữa hỏi: “Both ( hai cái đều là )?”

Bourbon lần này không nhíu mày, dùng một loại mang theo không thể tin tưởng ánh mắt nhìn chằm chằm ta.

…… Làm gì? Ta lại không phải lần đầu tiên như vậy trả lời! Cần thiết lộ ra loại vẻ mặt này sao?!

Ta phía trước ở Princeton thời điểm nói đều thích, cũng không gặp đối phương có cái gì đặc thù phản ứng a!

“Chỉ đùa một chút lạp. Ngô……” Ta cúi đầu suy nghĩ sâu xa sau một lúc lâu, dùng khẳng định ngữ khí nói, “Ta đã biết! Ngươi quả nhiên vẫn là thế chính ngươi chiếu cố ta đi!”

Nguyên bản đã thu hồi tầm mắt quay người đi tóc vàng thanh niên hơi hơi nghiêng đầu, liếc mắt thấy tới: “…… Ân?”

Ta ý đồ sinh động một chút hiện tại trở nên có điểm cương không khí, nghiêm trang nói: “Nếu ngươi không trước tiên xoát đủ ta hảo cảm nói, Rye bại lộ lúc sau ngươi liền xong đời.”

Tóc vàng thanh niên nhìn chằm chằm ta một lát, trên mặt không có gì biểu tình, ở ta bắt đầu cảm thấy có điểm hoảng thời điểm, hắn mới quay đầu đi, lên tiếng: “Ân, cũng là.”

Ta ở trong tối nhẹ nhàng thở ra đồng thời, cũng cảm thấy có chút tiếc nuối.

Xem Bourbon bộ dáng, ta cái này chê cười đối phương không chỉ có không có get đến, ngược lại còn nổi lên phản hiệu quả.

Ai, ta nỗ lực qua, nhưng quả nhiên vẫn là cùng hắn không quá hợp nhau.

Trong lòng ta cảm khái, không có lại tiếp tục cái này đề tài, mà là ngoan ngoãn mà chạy về chính mình trước máy tính chuẩn bị ăn cơm.

Tuy rằng người cùng đối phương không hợp, nhưng là ta dạ dày vẫn là rất hợp nhau.

Bất quá bỏ qua một bên này đó trên đường xóa đi ra ngoài đề tài không nói chuyện, chính sự thượng trước mắt vẫn là có đẩy mạnh.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ