Chương 49 tới kịp
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Bất quá ta cũng là đích xác có điểm đói bụng. Theo lý tới nói, thời gian này điểm ta đều hẳn là muốn ngủ.
Tuy rằng…… Ta cảm thấy lần này đồ ăn như cũ sẽ không có linh hồn.
Ai, tính, phía trước đều căng lại đây, không kém chầu này. Ít nhất cũng không phải khó ăn. Hơn nữa trong nhà cũng là có điểm mặt khác đồ vật…… Tuy rằng ta căn bản sẽ không nấu ăn, nhưng là ta sẽ kêu ngoại hấp phục vụ a!
Vì thế ta cũng liền không có phủ nhận đối phương lời nói, đẩy cửa ra đi ra ngoài, mở ra đèn sau, ngoan ngoãn mà làm được ghế trên, nhìn người đứng dậy đi hướng phòng bếp, chờ đợi ăn cơm.
Đối phương không ra với bất luận cái gì lợi dụng tính mục đích đã cứu ta một lần, như vậy đương nhiên, ta cũng nên cứu hắn một lần.
Này đối ta mà nói, là cơ bản lễ nghi.
Cho nên…… Ta muốn thúc đẩy ta thông minh đầu nhỏ, tới hảo hảo ngẫm lại như thế nào ám chỉ tương đối hảo.
Để lại cho ta thời gian cũng không nhiều lắm.
Rốt cuộc kỳ thật theo lý tới nói, hiện tại cũng là bảo hộ kỳ kết thúc, lúc sau Scotch sẽ có mặt khác nhiệm vụ. Cho dù là bởi vì cánh tay bị thương sẽ trì hoãn…… Cũng sẽ không ở ta bên này háo, phục mệnh cũng nên là qua đi phục mệnh.
Cho nên…… Hôm nay buổi tối là cuối cùng cơ hội.
Ta đều đánh vỡ ta nhất quán tới nay đồng hồ sinh học cùng giấc ngủ thói quen, ở chỗ này làm cuối cùng giãy giụa!
Ân…… Làm ta ngẫm lại, cảm giác chỉ là thân phận ám chỉ không được a. Ta phía trước cũng đã làm như vậy qua, cảm giác Scotch cũng không sẽ nghiêm túc đương một chuyện, ngược lại sẽ như cũ cùng phía trước giống nhau pha trò…… Nhìn dáng vẻ chỉ có thể rõ ràng một ít.
Ta hít sâu một hơi, nhìn phòng bếp bên kia đưa lưng về phía ta thân ảnh, mở miệng nói: “Đúng rồi, Scotch, ta cấp Bourbon lấy cái ngoại hiệu gọi là Zero, ngươi cảm thấy như thế nào?”
Scotch trên tay động tác dừng lại, nhưng thực mau lại tiếp tục, không có xoay người, thanh âm truyền đến: “Bởi vì Bourbon là linh hào tọa độ?”
Ta ừ một tiếng, trong tay phủng vừa mới phao ca cao nóng, thân mình sau này một dựa, thành thật trả lời nói: “Trừ cái này ra, còn bởi vì ta kêu Zero thời điểm, hắn thoạt nhìn có chút căng chặt cảm giác. Nói tóm lại, ta kỳ thật chỉ là liền muốn cho hắn khó chịu mà thôi.”
Scotch: “……”
Ta cảm thấy trải chăn không sai biệt lắm, có thể tiếp tục, vì thế đem cái ly nhẹ nhàng mà buông, chậm rãi phun ra một hơi, nói thẳng nói: “Bất quá tổng cảm thấy không thể nặng bên này nhẹ bên kia a…… Ngươi cảm thấy ta kêu ngươi Hero như thế nào?”
Đây là ta suy nghĩ vài cái phương án sau, cảm thấy nhất thích hợp.
Người đối với chính mình từ nhỏ lớn lên vẫn luôn bị kêu tên tuyệt đối là có điều kiện phản xạ ký ức. Giống như là Bourbon xem như rất cẩn thận cùng cẩn thận người, vẫn là bị ta bắt được hắn đối với “Zero” cái này xưng hô đặc thù phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...