Chương 136 ta đều có thể
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta tỉnh lại thời điểm, nhìn đến chính là ngồi ở ta bên cạnh dựa vào tường nhắm mắt ngủ tóc quăn thanh niên.
Đối phương tay còn bị ta lôi kéo, có thể là nguyên nhân này hắn vẫn luôn không có rời đi liền như vậy ngốc tại bên cạnh.
Ta nhìn hắn, hồi ức đêm qua sự tình, trầm mặc không nói lời nào.
Ý muốn bảo hộ sao……
Điểm này nói, Zero cũng là giống nhau đi.
A…… Bao gồm Hiro kỳ thật cũng là.
Bọn họ sở có tinh thần trọng nghĩa, hơn nữa bọn họ chức nghiệp thêm thành, sẽ sinh ra cứu vớt cảm xúc…… Giống như là Zero phía trước nói sẽ bảo hộ ta, Hiro thiết thực triển khai vì bảo hộ ta mà làm sở hữu hành động, Jinpei hắn ở xác nhận ta đích xác không thích ngốc tại tổ chức lúc sau quyết đoán mà làm ra một loạt thay đổi tới tới gần.
Tê —— nói như vậy lên nói, đối ta có ý muốn bảo hộ còn có một cái, Mori Ran.
Tuy rằng ta cảm thấy nàng cái loại này bảo hộ, đại khái là Shizuka đối Nobita cái loại này —— cảm giác phóng quá không cho người yên tâm. Tuy rằng có như vậy điểm hiểu lầm, cũng có chút ta trang thành phần ở.
…… A, phi phi, ta mới không phải Nobita! Ta là Doraemon còn kém không nhiều lắm! Hơn nữa ta mới không có Nobita như vậy thiện lương!
Hơn nữa kỳ thật bọn họ cũng suy nghĩ nhiều quá lạp…… Ta đều có thể ở khi còn nhỏ từ Gin lão đại cái loại này thái quá mang oa, Rum lão đại ý nghĩ kỳ lạ thiên tài đặc huấn pháp trung tồn tại xuống dưới kiên trì đến Vermouth dẫn ta đi, ta thật sự không như vậy yếu ớt.
Bất quá…… Nếu Matsuda Jinpei không nói nói, ta nhưng thật ra đích xác không nghĩ tới, hắn trung gian cũng từng có lên lên xuống xuống…… Cũng là, bộ dáng này mới là bình thường. Lại không phải ta loại này siêu nhớ chứng người bệnh, người thường nói, ký ức theo thời gian dần dần quên đi đạm đi mới là bình thường.
Phía trước luôn là vô pháp lý giải, hiện tại nhưng thật ra có thể minh bạch…… Kết quả vẫn là đại bộ phận là ta vô ý thức hành vi dẫn tới hắn lần lượt mà không chịu từ bỏ phần yêu thích này sao?
Bỗng nhiên cảm thấy có chút xin lỗi…… Không đúng! Kia gia hỏa này còn phía trước mỗi một lần đều biểu hiện đến kiên định vô cùng!
Đáng giận, vậy tính huề nhau.
Ta thu hồi buồn bực biểu tình, một lần nữa nhìn về phía đối phương.
Hơn nữa…… Thật sự muốn tích cực lên, hẹn hò thời điểm, sân bay thời điểm đều là ta có ý thức thiết kế, mặt sau toạ đàm nhưng thật ra hoàn toàn vô ý thức…… Lại sau lại, từ hoàn toàn cự tuyệt đối phương đến ngầm đồng ý hắn tới gần, thẳng đến đêm qua…… Cố ý lợi dụng phát sốt lúc này đây cơ hội tiến hành thực nghiệm.
Nếu phải làm khoa học tương đối nói, kia tự nhiên là muốn khống chế lượng biến đổi, bảo đảm thực nghiệm chính xác tính cùng hữu hiệu tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...