77

12 1 0
                                    

Chương 77 hữu nghị

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Nguyên bản hẳn là công ty game bên kia càng quan trọng…… Nhưng là xen vào Sherry vừa mới xuất hiện quá, ta yêu cầu qua bên kia một chuyến, liền dứt khoát đi đem tư liệu cấp một cái, miễn cho lúc sau ra cái gì sai lầm.

Hơn nữa……

“Chờ sửa sang lại xong bên kia tư liệu, chúng ta nên đi tìm Gin lão đại!” Ta nóng lòng muốn thử nói.

Bourbon: “…… Ngươi trước làm chính sự đi.”

Bourbon bồi ta đến nghiên cứu cứ điểm bên kia, bất quá không làm hắn tiến.

Từ các phương diện tới suy xét hắn đều không thích hợp tiến vào —— gần nhất là bởi vì đây là ta nhiệm vụ cá nhân, vốn dĩ chính là ta cá nhân tiếp nhận; thứ hai nơi này quan trọng tư liệu như vậy nhiều…… Tuy rằng ta tin Bourbon sẽ không ở ngay lúc này động thủ lấy tư liệu gì đó, nhưng là vạn nhất bên này tư liệu bị đánh cắp, như vậy hắn thực dễ dàng sẽ bị hoài nghi, ta cũng sẽ có phiền toái.

Miyano Shiho lưu lại tư liệu còn rất nhiều, trong đó bao gồm không ít phế bản thảo.

Đương nhiên này bộ phận ta khẳng định sẽ không lãng phí tinh lực đi nhớ, chỉ là ở nhìn đến những cái đó phế bản thảo thời điểm, sẽ làm một cái nhân viên nghiên cứu, không tự chủ được mà đồng cảm như bản thân mình cũng bị —— không sai, chúng ta thành quả đều là ở vô số lần nếm thử cùng sai lầm thượng tích lũy ra tới.

Một ít quan trọng tư liệu tự nhiên là ở cơ sở dữ liệu, ta còn cố ý đăng nhập xem xét một chút. Còn phát hiện có người ngày hôm qua điều động quá tổ chức cơ sở dữ liệu dấu vết.

Ta cảm thấy không quá thích hợp, nghĩ nghĩ, vẫn là gọi điện thoại cấp Vermouth xác nhận một chút, Vermouth dò hỏi Gin lão đại sau biết được, kia hẳn là Pisco làm.

Đối phương như vậy một hồi đáp, ta mới phản ứng lại đây —— đó chính là tối hôm qua Pisco nhiệm vụ cùng phát hiện Sherry sự kiện đụng phải. Pisco khả năng còn hỗ trợ tìm Sherry, nhưng là hắn phía trước chưa thấy qua Sherry, cho nên đi điều động cơ sở dữ liệu xem diện mạo.

Kỳ thật như vậy tưởng tượng…… Tổ chức thật sự đối ta thực coi trọng. Bởi vì ta bề ngoài là không ở có thể tra được cơ sở dữ liệu, gần chỉ có thể tra được tổ chức có “CACAO” người này.

Tuy rằng cái này coi trọng là thành lập ở ta có rất lớn giá trị, không lộ bề ngoài là vì bảo hộ ta cái này giá trị không chịu tổn hại.

A, Vermouth tư liệu cũng là chỉ có thể tra được tên tồn tại. Bất quá nàng lời nói, có thể là bởi vì bề ngoài đều căn bản không cố định.

Đem bên trong có quan hệ APTX4869 cái này hạng mục nhớ kỹ lúc sau, ta mới đi quan sát Miyano Shiho tư dùng máy tính.

Bên trong có một ít nàng cùng Miyano Akemi lữ hành ảnh chụp, còn có một ít tạp chí thời trang cùng chính mình yêu thích tin tức thu thập, bao gồm nhưng không giới hạn trong bao bao, quần áo cùng xe máy đua xe.

Này đó ta đều biết, bởi vì chúng ta ngày thường giao lưu khi, nàng có đôi khi sẽ làm ta hỗ trợ mang điểm đồ vật —— như là Prada tân khoản bao bao lạp, sơn móng tay lạp một loại.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ