36

24 1 0
                                    

Chương 36 sự

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

“Làm sao vậy, Cacao? Là có mặt khác nhiệm vụ sao?”

Ta nhìn chằm chằm bưu kiện vài giây lúc sau, chần chờ một chút, vẫn là lựa chọn cái gì đều không làm, rời khỏi giao diện, cất di động, nhìn về phía đối diện người, tươi sáng cười: “Không có gì lạp! Chúng ta bắt đầu chúng ta dạy học đi!”

Ta cùng Curacao tổng gặp mặt thời gian thêm lên kỳ thật không có bao lâu, nhưng là chúng ta quan hệ vẫn luôn không tồi.

Cho dù lúc ấy nàng thiếu chút nữa bị Vermouth cấp xử quyết, mà ta cùng Vermouth quan hệ là tổ chức mọi người đều biết hảo.

Bởi vì…… Ở Curacao nhận tri, nếu không phải lúc ấy Vermouth yêu cầu tìm người thay thế ta nói, nàng liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ, cho nên nàng cho rằng ở nào đó trình độ là ta cứu nàng.

Ta cũng không biết vì cái gì nàng sẽ có loại này ảo giác, cùng với như thế nào logic có thể đạo ra loại kết quả này, nhưng xen vào kết quả đối ta có lợi, ta liền không truy cứu.

Kỳ thật rõ ràng Curacao mới là Rum lão đại cảm nhận trung hoàn mỹ công cụ người —— nàng so với ta nghe lời, hơn nữa thể năng huấn luyện biểu hiện xuất sắc, thân thủ nhanh nhẹn phản ứng mau, xạ kích trình độ cao.

Cùng trong đầu một đống hỗn độn tri thức ta bất đồng, Curacao là tiêu chuẩn chỉ tiếp thu Rum lão đại muốn cho nàng truyền tin tức, là hoàn mỹ ổn định nhân thể ổ cứng.

Mà ta hiện tại bang vội…… Đại khái liền tính là giúp này thăng cấp trình tự.

Cũng may cùng Curacao cũng không cần vô nghĩa, cùng nàng giảng giải xong hơn nữa thí nghiệm xác nhận nàng nắm giữ thời gian, tổng cộng thêm lên cũng bất quá là hai giờ không đến.

Ở đối phương đi thời điểm, ta còn cố ý đem Miyano Shiho cho ta cải tiến quá trợ miên kẹo tặng đối phương một phần —— thân là cùng chứng bệnh người bệnh, ta cảm thấy dược vật chia sẻ là tốt hỗ trợ.

Curacao rời khỏi sau, ta lại liên hệ một chút Vermouth.

Biết được đối phương gần nhất có chút việc vô pháp lại đây, mà Rum lão đại tựa hồ có chuyện muốn đơn độc liên lạc ta lúc sau, ta nhớ kỹ liên lạc địa điểm cùng ám hiệu, sau đó trường hu một hơi, nằm liệt trên sô pha tiến vào nghỉ ngơi hình thức, nhắm mắt lại bắt đầu phục bàn chính mình ở Nhật Bản hoạt động.

Ở Gin lão đại bên kia đã báo bị quá chính mình cảm thấy không thích hợp địa phương…… Bên này OK;

Nằm vùng bên kia Rye ít nhất bước đầu có thể đánh mất đối ta nghi ngờ, ít nhất sẽ không cũng không dám đặc biệt nhằm vào ta, tân nhân thời kỳ bị ta vạch trần thân phận, liền tính hắn là FBI, cũng sẽ không làm FBI tới nhằm vào ta…… Gần nhất ta là nghiên cứu thành viên, thân phận thượng cũng không có như vậy khẩn cấp bắt bắt, hơn nữa mặt ngoài thân phận hoàn toàn OK, trên tay cũng không dính quá cái gì thậm chí so này đàn nằm vùng còn muốn sạch sẽ, thứ hai nếu FBI bên kia bắt đầu tra ta, ta khẳng định sẽ gấp bội nhằm vào hắn…… Ân, bên này ít nhất trước mắt có thể ngừng nghỉ, OK;

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ