180

10 0 0
                                    

Chương 180 du thuyền ( năm )

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Chương 180

Lúc này không khí đều trở nên thực vi diệu.

Vấn đề chúng ta Nakamori cảnh sát đều mắc kẹt một chút, ta nhìn hắn hé miệng nửa ngày, cuối cùng cái gì cũng chưa nói ra, hư không sờ soạng một phen trên trán hãn, ậm ừ trong chốc lát sau tổng kết nói: “Trước mắt xem ra, lúc này đây ở đây các vị không có hiềm nghi, cũng không có phát hiện hư hư thực thực quái trộm Kid người…… Dựa theo báo trước hàm tới xem, hắn sẽ vào ngày mai buổi tối trong yến hội động thủ…… Tóm lại, đối với Kudo Shinichi mất tích, chúng ta kế tiếp sẽ tiến hành tiến thêm một bước bài tra.”

Nakamori cảnh sát nói xong lúc sau liền có chút gấp không chờ nổi mà rời đi.

Ta yên ổn mà ngồi ở chỗ kia, nhận thấy được những cái đó phóng ra lại đây tầm mắt, bình tĩnh mà nhìn qua đi: “Làm gì? Ta đều là đi nói chính sự, hơn nữa hắn đều biết.”

Ta nói chỉ hướng ta bên cạnh tóc vàng thanh niên. Đối phương liếc ta liếc mắt một cái, bình tĩnh mà lên tiếng: “Ân.”

Ta: “……” Từ từ, ngươi không cần một bộ tử là bị bắt thừa nhận phối hợp ta bộ dáng hảo sao!

Tóm lại, này chỉ là một cái không ảnh hưởng toàn cục nhạc đệm.

Kế tiếp sự tình mới là quan trọng nhất —— đối với nhân viên tiến hành bài tra.

Loại này xa hoa du thuyền đón khách rất nhiều, trước mắt trên con thuyền này phân biệt không nhiều lắm 3000 người, đầu tiên phải tiến hành một cái bước đầu sàng chọn —— căn cứ Rum lão đại nhất lộ rõ nghĩa mắt đặc thù đi tìm.

Nhưng thật ra nam nữ cái này phương hướng không hảo đầu tiên sàng chọn, bởi vì…… Tuy rằng ta đã từng gặp qua Rum lão đại cảm thấy hắn là nam, nhưng là không chịu nổi vạn nhất đâu? Loại này đặc thù là thực hảo tiến hành ngụy trang, nhìn xem Kid đệ đệ đều trang quá vài lần nữ hài tử?

Này bộ phận thành viên tư liệu không cần ta tới xem, dựa vào vài người khác là có thể làm được.

Mà ở sàng chọn dưới, cuối cùng xác định ba cái hiềm nghi người —— một cái là sau bếp bên kia phó chủ bếp Wakita Kanenori; một cái là ta bên này bàn bạc nhà xuất bản người tổng phụ trách Kishii Kazunobu; một cái là trên thuyền kỹ thuật nhân viên Sayu.

Này ba người đều là có che lấp đôi mắt, mang theo bịt mắt.

Bất quá trước mắt phiền toái chính là…… Không có biện pháp lợi dụng cảnh sát quan hệ tới đề ra nghi vấn này ba người —— bởi vì một khi làm như vậy, kia Rum lão đại khẳng định liền biết có người ở tìm hắn, sẽ nháy mắt bại lộ ta.

Rốt cuộc biết hắn cái này đặc thù chính là tổ chức người, mà trước mắt liền hắn biết, chỉ có ta biết hắn tại đây chiếc du thuyền thượng.

Cho nên…… Này ba người chỉ có thể dựa vào những người khác đi tiếp cận tìm hiểu.

Đến nỗi cái này phân công sao……

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ