67

13 1 0
                                    

Chương 67 giới không đến

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Vermouth lần này phải mang ta đi thấy, là nàng bạn cũ, Kudo Yukiko.

Đối phương đã từng vì quay chụp một bộ phiến tử cùng nàng cùng nhau từ sư với Kuroba Toichi, có thể nói là đồng môn sư tỷ muội.

Mà lúc này đây, là Vermouth bắt được đối phương rất tưởng xem Broadway danh kịch 《Golden Apple》 phiếu, sau đó tặng đối phương phiếu. Cái này phiếu vẫn luôn rất khó mua, bất quá Vermouth nhận thức cái này kịch đoàn trưởng, có thể đi cửa sau trực tiếp muốn phiếu.

Cũng là vì như thế, ta còn cố ý nương lại đến Princeton tham gia hội thảo tên tuổi lại đây New Jersey, sau đó trên đường bớt thời giờ chạy tới New York. Bằng không ta đều không nghĩ tới nơi này.

Thượng một lần tới chính là lễ Giáng Sinh bị nhốt ở chỗ này cùng Bourbon cùng nhau quá…… Tuy rằng chúng ta hiện tại quan hệ hòa hoãn không ít, nhưng là tưởng tượng đến lúc ấy ta còn là tới khí.

Chỉ là…… Lần này tới New York, cũng không đơn giản là chuyện này.

Chúng ta đến bên này, trừ bỏ cùng đi Kudo Yukiko xem kịch nói ở ngoài, còn có một việc chính là…… Bên này xuất hiện một cái bị gọi là “Quốc lộ ác ma” liên tục sát nhân ma, là cái một đầu màu bạc tóc dài Nhật Bản nam nhân, mà FBI chú ý hơn nữa ở điều tra bên này sự kiện.

Tuy rằng ta cảm thấy FBI sẽ chú ý cái này, có thể là bởi vì “Màu bạc tóc dài Nhật Bản nam nhân” vi diệu mà rất có chỉ hướng tính……

Tóm lại, Vermouth tính toán chính mình dịch dung thành sát nhân ma dẫn Akai Shuichi ra tới.

Nàng cũng tính toán thời gian ngăn cách, nàng mang theo Kudo một nhà đi kịch nói mở màn, trên đường rời đi, ta còn lại là phụ trách mặt sau cùng đi chiêu đãi.

Đương nhiên, Vermouth biết ta cũng không thích xem kịch nói, nàng còn tri kỷ mà nói cho ta có thể chờ kịch nói kết thúc khi qua đi, cùng Kudo một nhà thấy cái mặt hỗn cái mặt thục liền có thể.

Ta cảm thấy yêu cầu cấp Vermouth một cái mặt mũi, cho nên đuổi ở kịch nói mở đầu liền đi qua, ta tính ra ta đến rạp hát thời gian chính là kịch nói kết thúc, có thể ở cửa chờ tiếp người, này đã biểu đạt chính mình thành ý, đối diễn xuất nhân viên cũng không tính thất lễ……

Sau đó chờ ta tới rồi lúc sau, phát hiện, ta chờ đợi vô lý kịch kết thúc kết thúc, mà là án kiện kết thúc.

Cùng đoàn kịch đoàn trưởng một câu thông, ta mới biết được, là bởi vì kịch nói nữ diễn viên chi nhất cảm thấy nam chính từ chức muốn đi đóng phim điện ảnh là đối nhân vật phản bội, nàng trong lòng thiên sứ đã chết, sau đó mưu sát hắn.

Mà phá án cái này án kiện, quả nhiên là……

Ta nghe đoàn trưởng câu nói kế tiếp, nhịn không được bỗng chốc quay đầu đi xem đứng ở nơi đó Kudo Shinichi, thần sắc có chút phức tạp —— lần thứ ba! Lần thứ ba! Ta liền thấy cái này đệ đệ lần thứ ba! Sau đó mỗi một lần đều xuất hiện án kiện! Trong đó hai lần đều chết người! Này hẳn là không phải ta vấn đề đi?!

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ