168

13 0 0
                                    

Chương 168 hai đầu

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Edogawa Conan ở sửng sốt một chút lúc sau, mới bừng tỉnh nhớ tới —— tuy rằng nhìn thực không đàng hoàng…… Ách, trên thực tế cũng cảm giác rất không đàng hoàng.

Nhưng là Natsume Natsuki thật là thiên tài cấp bậc công trình học tiến sĩ, hơn nữa nghe Okiya Subaru nhắc tới quá, nàng tham dự quá NASA hạng mục…… Kia đích xác, nàng khả năng sẽ có biện pháp.

…… Nhưng là cái này tìm bạn gái hỗ trợ cũng nói được quá đúng lý hợp tình đi? Đây là cái gì tiểu bạch kiểm hành vi a! —— Edogawa Conan chửi thầm.

“Natsume tỷ tỷ có biện pháp sao?” Edogawa Conan tuy rằng ngoài miệng như vậy hỏi lại, nhưng là thái độ thượng đã cơ bản nói rõ —— nếu Amuro Tooru như vậy xác định bộ dáng, kia đối phương khẳng định trên cơ bản định liệu trước đi?

“Đừng quá xem thường nàng……” Furuya Rei nói, ấn xuống phím trò chuyện, gạt ra dãy số.

“Bỏ qua một bên mặt khác không nói chuyện, nàng thật là cái chân chính thiên tài.”

***

Cùng thời gian, nước Mỹ ————————

“Hô…… Thu phục.” Ta lau một phen trên trán hãn, sau đó cùng đại gia hai mặt nhìn nhau.

Chúng ta ở trầm mặc một đoạn thời gian lúc sau, cho nhau gật đầu hơn nữa dặn dò.

“Vừa mới cái gì cũng chưa phát sinh a!”

“Đã xảy ra cái gì?”

“Không sai, chính là loại thái độ này?”

“Sheldon ngươi minh bạch ngươi muốn nói như thế nào sao?”

Sheldon · Cooper còn toát ra thích hợp khó hiểu: “Nói cái gì? Chúng ta trung gian có người không cẩn thận bóp méo số liệu thiếu chút nữa dẫn tới nhân viên thương vong, sau đó chúng ta lại hợp lực mà trộm sửa đổi tới chuyện này sao?”

Chúng ta mặt khác mấy người trầm mặc một chút, từng người hạ quyết tâm.

“Đại gia, biết chuyện này thật sự bị nhảy ra tới, như là FBI tìm tới môn tới thời điểm, chúng ta muốn nói ai là đầu sỏ gây tội sao?” Ta nghiêm túc mà hỏi lại những người khác.

Dư lại người trừ bỏ Sheldon · Cooper ở ngoài, đều rất biết điều.

“Ân, minh bạch.”

“Hoàn toàn hiểu biết.”

“Yên tâm đi.”

Cuối cùng thu phục cái này có điểm dọa người nhạc đệm, ta lấy ra vừa mới vang lên di động, nhìn biểu hiện dãy số, sửng sốt một chút lúc sau lập tức tiếp lên.

“Uy? A, Zero…… Ta vừa vặn cũng muốn đánh điện thoại cho ngươi tới. Ngươi biết ta hôm nay gặp gỡ cái gì xui xẻo sự sao?” Bởi vì vừa vặn gặp gỡ chuyện này, ta giành trước một bước, dùng phun tào miệng lưỡi cùng đối phương oán giận, “Ta và ngươi nói a, ta hiện tại ở NASA, không biết cái nào đi ngang qua đầu đất đem không người dò xét khí mệnh lệnh cấp sửa đổi, còn tỏa định mã hóa, còn phải ta cùng ta các đồng sự phế đi một hồi lâu mới phá giải……”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ