75

15 2 0
                                    

Chương 75 ngươi vui vẻ sao

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta kỳ thật có điểm không rõ Bourbon vì cái gì như vậy chấp nhất.

Rõ ràng ta nên nói đều nói…… Bất quá ta cũng không phải không tin hắn sẽ bảo hộ ta.

Ít nhất ở không có ích lợi xung đột thời điểm, hắn tuyệt đối sẽ là tổ chức trừ bỏ Vermouth ở ngoài, nhất sẽ toàn lực bảo hộ ta người.

Nghĩ đến điểm này, ta nối tiếp xuống dưới Nhật Bản hành trình cũng an tâm một ít.

Tổ chức quả nhiên ở vài ngày sau liền cho ta hạ đạt đi Nhật Bản tiếp quản Sherry cái kia hạng mục nhiệm vụ, hơn nữa ta cũng ở cùng Bourbon thương lượng một phen lúc sau, làm Bourbon đăng báo tổ chức nói ta có làm hắn ở trộm điều tra Schindler công ty trí tuệ nhân tạo hạng mục, vì thế tổ chức lần này cho ta xem như chồng lên nhiệm vụ —— lại đi điều tra một chút cái kia dùng trí tuệ nhân tạo hạng mục trò chơi.

Bởi vì ta thân là hiểu công việc nghiên cứu hình học giả, ở cùng học giả giao tiếp cùng bộ hạng mục tin tức thượng, so với kia đàn chỉ biết dùng thương người tốt hơn một trăm lần.

Tuy rằng ta cũng có thể chính mình hướng tổ chức đánh xin…… Nhưng là làm Bourbon đăng báo cái này, gần nhất là ta rốt cuộc phía trước không có báo bị quá, xong việc đánh xin có điểm mã hậu pháo, tổ chức rất có thể hoài nghi ta việc này sau chủ động đăng báo có giấu giếm cái gì, làm Bourbon cái này kẻ thứ ba tới liền sẽ hảo rất nhiều;

Thứ hai, này cũng coi như là cấp Bourbon phía trước giúp ta làm hành động ở tổ chức trước mặt qua minh lộ, miễn cho mang đến kế tiếp phiền toái, còn có thể làm Bourbon dùng “Vốn dĩ chỉ là giúp người yêu một cái tiểu vội, nhưng là phát hiện cái này hạng mục khả năng rất có giá trị liền đăng báo thông tri một tiếng” lý do xoát điểm công trạng, cho hắn nằm vùng thân phận cũng lại che giấu che giấu.

“Cho nên ngươi thiếu ta rất nhiều, ngươi biết không?” Ở sân bay thời điểm, ta chỉ vào Bourbon, vẻ mặt nghiêm túc mà báo cho nói.

Tóc vàng thanh niên vẻ mặt bất đắc dĩ mà nhìn qua: “Đã biết…… Mấy năm nay tới ta cũng không có cự tuyệt quá ngươi yêu cầu đi?”

“Phải không ——” ta tràn ngập hoài nghi mà nói một tiếng, sau đó cẩn thận một hồi tưởng, lập tức tìm ra sơ hở, “Không đúng! Tháng trước 8 hào buổi tối ta nói ta không cần ngủ ta muốn tiếp tục ở vầng sáng thượng cùng Sheldon · Cooper đối tuyến xử lý hắn! Ngươi liền không có nghe ta!”

Bourbon: “…… Thiếu cho ta càn quấy.”

“Xem, ngươi quả nhiên vẫn là không được. Bất quá xem ở phía sau ngươi giúp ta xử lý hắn, liền trước tha thứ ngươi. A đúng rồi, đem điện thoại cho ta.”

Bourbon dùng chần chờ ánh mắt liếc ta liếc mắt một cái, nhưng vẫn là làm theo.

Ta tiếp nhận tới, thuần thục mà ấn xuống một chuỗi dãy số, bát thông lúc sau tươi cười đầy mặt mà mở miệng nói: “Hải ~ Gin lão đại ~ ta lập tức liền phải lại đây xem ngươi lạp! Ngươi vui vẻ không nha?”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ