163

12 2 0
                                    

Chương 163 yêu cầu

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta là thật sự không nghĩ tới, ta còn một câu đều không có nói, đối phương liền lo chính mình hoàn thành một loạt tự mình thuyết phục…… A, cũng không đúng.

Kỳ thật cũng là có manh mối đi.

【 đương nhiên, đối với ngươi mà nói, ta ý kiến cũng không quan trọng, đúng không? 】

【 dù sao ta cũng chưa từng có tiến vào ngươi lựa chọn phạm vi đi. 】

…… Vì, vì cái gì cảm giác, này tựa hồ thật đúng là chính là ta…… Mới không đúng! Gia hỏa này tốt xấu hỏi ta một tiếng a!

Ngô…… Bộ dáng này gần nhất, chẳng phải là ta nếu hiện tại liền bắt đầu tùy hứng, sẽ có vẻ có điểm quá mức?

Chính là cảm giác ta phía trước ở trước mặt hắn cũng rất tùy hứng đi……

Ở ta nói xong câu nói kia lúc sau, ta nhìn chằm chằm Furuya Rei nhìn.

Đối phương khả năng quá mức đắm chìm với chính mình cảm xúc, hoặc là nói căn bản không có đi tự hỏi mặt khác khả năng tính, liếc mắt thấy tới, trên mặt nhìn không ra hỉ nộ, chỉ có kia vẫn là vô pháp che giấu cảm xúc ánh mắt có thể mơ hồ nhìn ra vài phần manh mối.

Hắn thậm chí đều không có đối với ta câu kia mắng chửi người nói có cái gì phản bác ý tưởng, thậm chí còn cười một tiếng, dùng lãnh đạm ngữ khí trả lời: “Có lẽ là đi.”

“……” Ta ở một bên muốn nói lại thôi, cuối cùng cái gì cũng chưa nói, ngoan ngoãn mà nhắm lại miệng, ngồi đoan chính.

Không xong, bỗng nhiên cảm thấy rất có ý tứ…… Đối phương loại trạng thái này phỏng chừng cả đời chỉ có thể thấy một lần đi?

Ta hiện tại ở vào 【 đối phương như vậy không cảm giác an toàn kỳ thật đều là ta sai a 】 cùng 【 nếu ta tiếp tục nghẹn không nói cho hắn mặc kệ hắn hiểu lầm, khả năng sẽ nhìn đến hắn khóc sao 】 hai loại cảm xúc chi gian lặp lại hoành nhảy.

Tóm lại…… Đừng ở trên xe nói đi.

Ít nhất nơi này không phải cái hảo địa điểm, hoạt động không khai.

Ta ngược lại nói lên mặt khác chính sự tới: “Tổ chức bên kia, liền nói là trí tuệ nhân tạo bạo tẩu đi? Ta sẽ kỹ càng tỉ mỉ mà viết cái tuyệt đối có thể lừa đến quá phía trên báo cáo. Thomas · Schindler bên kia xử lý như thế nào?”

Vừa nói khởi chính sự, Furuya Rei thái độ cũng trở nên tự nhiên không ít, tuy rằng có vẻ rất là công thức hoá: “Thân phận của hắn cùng mưu sát chưa toại cách làm cho hấp thụ ánh sáng, đem gặp phải nhiều hạng lên án đi……DNA truy tung hệ thống tư liệu đã bị hủy, cái này cùng ngươi có quan hệ sao?”

“Ân, ta trước tiên thiết trí hảo đúng giờ tiêu hủy…… Dù sao có thể đem nồi khấu đến Thomas · Schindler trên người, BOSS bên kia ta liền có thể thoải mái mà ứng phó qua đi lạp!” Ta nói lên chuyện này vẫn là rất là vui vẻ.

“……BOSS?” Furuya Rei bỗng chốc bắt được một cái trọng điểm.

“A……” Ta phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía hắn, bỗng nhiên ý thức được một chút —— ta lúc ấy thu được BOSS cái này mệnh lệnh, cũng không có cùng đối phương thông khí quá, chỉ là cùng hắn nói phía trên muốn ta làm đến DNA truy tung hệ thống…… Ngô…… Như vậy tưởng tượng, đích xác a, rất nhiều chuyện, cho dù dựa đến như vậy gần, ta còn là sẽ có điều giữ lại.

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ