Chương 183 du thuyền ( tám )
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Cái này trường hợp trong khoảng thời gian ngắn trở nên thập phần xấu hổ.
Đặc biệt là…… Nào đó trình độ thượng chúng ta đều biết đối phương quay ngựa, nhưng là lại muốn làm bộ không quay ngựa bộ dáng —— lúc này muốn đề phòng Rum lão đại có cái gì sau chiêu, hoặc là nói ở trên thuyền có cái gì đồng lõa.
Đến nỗi câu ra đồng lõa chuyện này sao…… Liền giao cho chúng ta mồi Akai Shuichi ân. Ai làm hắn không biết cố gắng đâu.
Cũng không biết nên nói là vận khí hư vẫn là vận khí tốt, ở Nakamori cảnh sát nhận định Akai Shuichi chính là quái trộm Kid thời điểm, Mori Ran như ở trong mộng mới tỉnh giống nhau tiến lên ngăn lại hơn nữa thuyết minh: “Không đúng! Hắn không phải quái trộm Kid! Ta nhớ rõ hắn là FBI thăm viên!”
Bởi vì đã bị chọc thủng, đồng thời cũng biết Rum thấy được chính mình, trước mắt ngụy trang đã không có bất luận cái gì ý nghĩa, Akai Shuichi rơi vào đường cùng dứt khoát tỏ rõ chính mình giấy chứng nhận cùng thân phận, đồng thời cũng trực tiếp nhắm ngay mục tiêu của chính mình —— Wakita Kanenori.
Đây cũng là FBI khó được chỗ tốt rồi —— làm gì sự không cần thông tri Nhật Bản cảnh sát nguyên do, trực tiếp làm là được.
Lần này tử xem như quang minh chính đại mà có thể giám thị khởi Rum lão đại.
Mà không biết ở vào cái gì suy xét, Rum lão đại còn lại là vẻ mặt mộng bức bộ dáng, kỹ thuật diễn thập phần xuất sắc, phảng phất hoàn toàn không biết chính mình vì cái gì sẽ bị bắt —— bất quá cũng có thể lý giải lạp, ở hắn góc độ tới xem, hắn còn cái gì cũng chưa làm, cũng không lộ ra dấu vết quá.
Bất quá nói như thế nào đâu…… Ở vừa mới kia vừa ra lúc sau, ta đầu óc chỉ còn lại có “Kyogoku Makoto có như vậy cường sao” chấn động, cảm giác mặt khác cái gì đều không sợ, cũng cái gì cũng chưa biện pháp tự hỏi.
Nói thực ra, vừa mới xem Akai Shuichi cùng Kyogoku Makoto đối chiến, có như vậy trong nháy mắt, ta cảm thấy du thuyền là bị Kyogoku Makoto đánh sụp dẫn tới một phần ba người tử vong.
Nakamori cảnh sát ở lúc ban đầu còn có chút hồ nghi, nhưng là ở một khác đầu chân chính quái trộm Kid xuất hiện thời điểm, hắn lập tức thay đổi phương hướng, lưu lại một bộ phận cảnh lực trông coi, một khác bộ phận đi bảo hộ đá quý.
Tuy rằng đồng dạng cảm thấy thực vô ngữ, nhưng là Morofushi Hiromitsu cũng đi theo Akai Shuichi đi qua —— rốt cuộc Rum lão đại chính là một con cá lớn, tuy rằng quá sớm mà thu tuyến, nhưng là cá nhất định phải coi chừng không thể làm này lưu.
Lại suy xét mà thâm một chút —— bắt được Rum lão đại loại này cá lớn, tuyệt đối không thể làm FBI độc chiếm thành quả thắng lợi.
Tại đây hai bên đều tránh ra lúc sau, ta cùng Edogawa Conan ngốc tại tại chỗ, thật lâu không nói nên lời.
Chờ xử lý xong bom vấn đề Furuya Rei trở về nhìn đến chúng ta hơn nữa hỏi đã xảy ra gì đó thời điểm, ta cùng Edogawa Conan trao đổi một cái ta hỏa kinh ánh mắt, hai người vẫn là có chút không lấy lại tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...