142

11 0 0
                                    

Chương 142 chia tay vui sướng

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Dừng ở đây, kỳ thật chân tướng đã cơ bản minh xác.

Đem chân tướng báo cho hai vị NANA lúc sau, ta cố ý dặn dò Edogawa Conan cùng thiếu niên trinh thám đoàn mặt khác bọn nhỏ nói một câu chuyện này hạ màn, cảm tạ bọn họ hiệp trợ.

Kế tiếp cảm giác liền không phải bọn họ này đó hài tử nên đụng vào phạm vi…… Ta ở làm cái này ủy thác phía trước, đều không có nghĩ vậy sự kiện còn có thể vặn vẹo thành bộ dáng này…… Nên nói chơi rock 'n roll đội người quả nhiên đều thực loạn sao?

Bởi vì chuyện này trì hoãn một chút, phao suối nước nóng thời gian đều bị hoãn lại.

Bất quá nhìn Serizawa Layla vừa mới kia khóc lóc chạy trốn bộ dáng, hẳn là sẽ không ra tới phao suối nước nóng…… Mặc kệ, dù sao ta muốn cùng Ran các nàng cùng nhau phao suối nước nóng, thuận tiện còn đi đem Ai-chan cùng Ayumi đều kêu thượng.

Bất quá……

“Natsuki! Ngươi lại đây đi!” Không biết có phải hay không bởi vì vừa mới cùng Ichinose Takumi giằng co quan hệ, Suzuki Sonoko cả người đối với ta buông ra rất nhiều, hiện tại đều đã có thể thẳng hô tên họ, còn ở nơi đó cười nhạo ta kia do do dự dự tư thái, “Buông ngươi khăn lông! Làm chúng ta nhìn xem ngươi dáng người!”

“…… Sonoko, ngươi vừa mới ngữ khí, thật sự rất giống một cái đại thúc.” Ta còn là quấn chặt chính mình khăn lông đến suối nước nóng biên hạ, đi vào lúc sau mới cởi bỏ khăn lông phao suối nước nóng, “Ta chính là có chút không quá thói quen loại này……”

“Ai? Nước Mỹ không phải hẳn là thực mở ra sao?”

“Nhưng là chúng ta tắm rửa cũng không phải toàn \\ lỏa a.”

“Bất quá…… Natsuki a, ngươi lên tiếng là rất thống khoái lạp.” Suzuki Sonoko thò qua tới, thoạt nhìn có chút lo lắng, “Về Osaki tiểu thư cùng Komatsu tiểu thư bên kia…… Các nàng thật sự sẽ thống khoái chia tay sao?”

“Yên tâm lạp……” Ta nghĩ nghĩ lúc sau, hỏi, “Ran, Sonoko, các ngươi cảm thấy Komatsu cùng Osaki, cái nào sẽ càng kiên định mà chia tay?”

Hai người liếc nhau, từng người phát biểu cái nhìn.

“Ta cảm thấy là Osaki tiểu thư đi, nàng thoạt nhìn tính tình tương đối bạo bộ dáng……” Suzuki Sonoko sờ sờ cằm.

“Ta cảm thấy…… Hẳn là Komatsu tiểu thư đi.” Mori Ran vẻ mặt chần chờ nói.

“Ai? Chính là Komatsu tiểu thư thoạt nhìn tính tình có chút ôn thôn…… Hơn nữa Ichinose Takumi gia hỏa kia thoạt nhìn hảo tự tin a. Tuy rằng thực tức giận, nhưng là hắn như vậy tự tin, có thể là chuyện này đích xác rất khó xuất hiện đi.”

“Đó là bởi vì Ichinose Takumi quá ngạo mạn.” Haibara Ai ở một bên mở miệng nói, “Komatsu Nana cùng Ichinose Takumi địa vị thiên nhiên không bình đẳng, nàng cho rằng này đoạn quan hệ là chính mình trèo cao, hơn nữa tính cách nguyên nhân, vẫn luôn đều ở vào nhược thế vị trí. Ichinose Takumi lại kinh nghiệm phong phú, tại đây đoạn quan hệ là tuyệt đối chủ đạo địa vị.”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ