Chương 55 tam phương
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Cùng lúc đó, ở Nhật Bản ——————
“Này lúc sau phỏng chừng cũng chưa biện pháp lại liên hệ, cũng muốn giảm bớt liên hệ để tránh bại lộ. Cho nên kế tiếp nói rất quan trọng.” Ngồi ở trong xe thanh niên tóc đen hít sâu một hơi, chậm rãi phun ra, ánh mắt đều trở nên sắc bén vài phần, “Ta bại lộ là bởi vì bên trong tư liệu tiết lộ, còn hảo cũng không có điều tra đến thân phận thật sự…… Tóm lại, ta bên này trước mắt tới nói vẫn là an toàn, ngươi không cần lo lắng.”
【 ta đã biết. 】 điện thoại kia đầu thanh âm nghe tới rất là bình tĩnh, 【 kia Cacao bên kia là như thế nào biết được? 】
“Về cái này……” Morofushi Hiromitsu nhẹ giọng mà thở dài, rũ xuống mi mắt, quá vãng ký ức bắt đầu từng màn mà hiện lên, “Tuy rằng không biết nàng là như thế nào biết được…… Nhưng là nàng so tổ chức sớm hơn đã biết ta thân phận. Không phải ta từ nàng bên kia rời đi ngày đó, chỉ sợ muốn sớm hơn…… So với chúng ta có khả năng tưởng tượng còn muốn sớm.”
Điện thoại một khác đầu trầm mặc thật lâu sau lúc sau, mới truyền đến một thanh âm: 【 xác định sao? 】
“Ân…… Ta có thể thực khẳng định. Nàng ở mấy ngày nay cũng nhắc nhở ta rất nhiều lần, thẳng đến cuối cùng mới……” Morofushi Hiromitsu nghĩ đến đối phương giống như được ăn cả ngã về không giống nhau hô lên tên, hơi hơi hé miệng, không có nói tiếp, ngược lại nói, “Ta căn cứ ta quan sát cùng phán đoán, lựa chọn tín nhiệm nàng.”
【……】
Nhận thấy được chính mình bạn tốt trầm mặc, Morofushi Hiromitsu cũng mơ hồ minh bạch đối phương ý tưởng.
Rốt cuộc…… Cacao rốt cuộc là như thế nào biết được chuyện này nếu giải thích không rõ, đối phương khẳng định sẽ không hoàn toàn tín nhiệm.
Đây cũng là vì cái gì Morofushi Hiromitsu ở một liên hệ thượng đối phương liền lập tức trước nói Cacao sự.
Hắn rời đi bên kia sau, cũng không có lập tức cùng tổ chức thất liên, có lệ bất hòa tổ chức người chạm trán cùng với cấp giả ước định địa điểm, chờ đến phát hiện hoàn toàn có lệ không đi xuống mới đoạn liên. Ở cái này tình huống dưới, hắn cũng phán đoán một chút tổ chức bên kia đã biết nhiều ít —— dù sao khẳng định là không có Cacao biết đến nhiều.
Cho nên…… Hắn lúc này, cũng sẽ không nói cho bạn tốt, đối phương hô lên tên của mình sự tình.
Bởi vì……
“Linh.” Hắn hô một tiếng bạn tốt tên, ngữ khí trịnh trọng nói, “Nàng không có cách nào lựa chọn chính mình lập trường, nhưng là nàng lựa chọn cứu ta.”
Lúc này đây, ở ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, điện thoại kia đầu người chậm rãi mở miệng: 【 ta đã biết. 】
Morofushi Hiromitsu nhẹ nhàng mà thở phào, ở suy nghĩ một lát sau, lần nữa mở miệng nói: “Kế tiếp nói…… Xem như đối với ngươi lời khuyên.”
【 ân? 】
“Tuy rằng không biết hay không là thật sự…… Nhưng là Cacao rất có thể cũng biết ngươi thân phận thật sự.” Tưởng tượng đến kia nhiều lần nhắc tới “Zero”, Morofushi Hiromitsu thiếu chút nữa liền tưởng đem “Cũng có thể biết ngươi tên thật” những lời này buột miệng thốt ra, nhưng là hắn cảm thấy nói ra chính mình bạn tốt khả năng sẽ tưởng quá nhiều tạo thành phiền toái, vì thế nuốt trở vào, tiếp theo như suy tư gì, “Hơn nữa ta hiện tại cảm thấy Rye tám chín phần mười thật là FBI nằm vùng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...