128

16 0 0
                                    

Chương 128 ngươi nói ngươi là ai

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Nếu hết thảy xác nhận OK…… Ta cuối cùng trúng tuyển hai vị cũng liền xác định xuống dưới —— Okiya Subaru cùng Matsuda Jinpei.

Mà có quan hệ với Matsuda Jinpei vì sao sẽ đến khảo ta nghiên cứu sinh…… Ta cũng từ Bourbon nơi đó biết được.

“Cho nên…… Là lớn nhất hạn độ bảo đảm ta truyền lại tin tức thời điểm an toàn, đúng không?” Ta như suy tư gì gật gật đầu, tiếp nhận rồi cái này cách nói.

Kỳ thật này rất hợp lý, giống như là lần trước, ta biết loại này lâm thời nhiệm vụ tin tức khẩn cấp truyền lại, một lần còn hảo, nhiều lần đều truyền cho Bourbon nói…… Quá rõ ràng.

Ta bại lộ còn hảo thuyết, Bourbon bại lộ khả năng tính sẽ bởi vì ta cái này hành động mà biến cao…… Rốt cuộc đối với tổ chức tới nói, ta loại này cơ hồ là bọn họ từ ba tuổi nhìn đến đại, 6 tuổi liền tiếp nhận người là nằm vùng khả năng tính là linh, mà Bourbon…… Ta cảm thấy một có cái gì hành động, bên kia bại lộ khả năng tính liền sẽ vô cùng cao.

Bourbon hẳn là cũng biết được chuyện này, nghe vậy còn hơi tự hỏi một chút lúc sau, trực tiếp hỏi: “Yêu cầu ta lấy ngươi trợ giáo thân phận tham dự sao?”

“Tạm thời không cần đi……” Ta nhíu nhíu mày, còn có vài phần sầu lo —— Bourbon thật muốn tham dự nói, hắn thân là Furuya Rei thân phận sẽ tương đối nguy hiểm…… Tuy rằng nói Matsuda cảnh sát biết, nhưng là…… Không phải còn có Hagiwara cảnh sát cùng Date cảnh sát ở sao?

Mặt khác kỳ thật đều hảo thuyết, rốt cuộc đều bảy năm đi qua…… Nhưng là bọn họ cùng cái ban quan hệ thực tốt tình huống dưới, vậy khó mà nói.

Ngô…… Quả nhiên vẫn là muốn nhìn, khi nào cùng Kaito đệ đệ bàn bạc thượng, làm hắn giúp một chút giả trang thành Amuro Tooru, lại làm Bourbon làm “Furuya Rei” đi cùng chính mình các bạn học lên tiếng kêu gọi.

“Đúng rồi, ngươi giả trang Akai Shuichi nói, chính mình cũng muốn tiểu tâm một ít nga.” Nói lên đối phương nhiệm vụ, ta nhịn không được dặn dò lên, “A, muốn hay không ta cùng Gin lão đại bọn họ bên kia cũng thông tri một tiếng, miễn cho FBI không câu đến ngược lại gặp được tổ chức người khởi nội chiến trước!”

“Nói cho bên kia nói, liền không nhất định có thể rớt ra người khác đi…… Yên tâm, chuyện này trong lòng ta hiểu rõ.” Bourbon nói xong lúc sau, còn nhìn về phía ta, “Đúng rồi, Vermouth hiện tại còn ở Nhật Bản.”

“Ai?” Ta sửng sốt một chút, ngay sau đó toát ra vài phần không thể tin tưởng, “Vì cái gì nàng không có nói cho ta ngược lại nói cho ngươi?”

Tuy rằng Vermouth gọi điện thoại cho ta quá, nói cho ta phía trước cứu Kir sát Rye trong kế hoạch, nàng cũng tham dự…… Nhưng là sao lại thế này?! Nhân gia vẫn luôn nhẫn nại không tìm nàng, kết quả nàng vẫn luôn ở Nhật Bản lại không tới xem ta sao?! A, có phải hay không trộm mà đi xem Edogawa Conan cùng Mori Ran!?

“Nàng bên kia nói, hẳn là có BOSS mệnh lệnh đi.” Bourbon nói, nhìn về phía ta, sắc mặt mang lên một tia chần chờ.

Ta cùng hắn đối diện, hiểu rõ: “Vermouth cùng BOSS quan hệ ta sẽ không nói cho bất luận kẻ nào nga.”

[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ