Chương 16 hợp tác sắp tới
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ở ta nói xong cái này lúc sau, đại khái là lòng hiếu kỳ đã bị thỏa mãn, Bourbon không có lại liền vấn đề này hỏi đi xuống.
Không bằng nói chúng ta lúc sau liền không nói gì, cảm giác về tới lần đầu tiên gặp mặt khi trạng thái. Ta không biết đối phương là nghĩ như thế nào, nhưng là ta rất vui vẻ.
Ta còn có thể thò lại gần nhìn xem Yukihira lão bản liệu lý quá trình, dò hỏi một ít vấn đề nhớ cái tiểu bút ký đâu.
Ta thậm chí còn bớt thời giờ cùng lão bản nhi tử Yukihira Souma trò chuyện một lát thiên.
Đối phương tuy rằng mới mười một tuổi, nhưng là từ lần đầu tiên tới ngày đó ta phải biết đối phương từ ba tuổi bắt đầu cũng đã học làm liệu lý.
Lần này hắn còn cố ý đem chính mình làm món phụ lấy tới phóng tới ta bên cạnh, cũng rất biết nói chuyện: “Natsume tiểu thư, đây là cấp dụng tâm nhấm nháp mỹ thực người tặng phẩm. Chiêu đãi không chu toàn! Thỉnh dùng!”
“Nơi nào, ngươi đứa nhỏ này thực tri kỷ sao. Sau khi lớn lên cũng tưởng cùng phụ thân ngươi giống nhau đương liệu lý người sao?”
“Đúng vậy! Phụ thân là mục tiêu của ta!”
“Kia muốn cố lên a, tiểu Souma.”
Ta ở chỗ này ăn no thậm chí ăn đến có điểm căng, mới cầm lão bản cho ta đóng gói tốt đặc chế cơm nắm lưu luyến không rời mà rời đi.
Hồi trình trên đường, ta trên cơ bản cũng không nói lời nào, trừ bỏ đi ngang qua thoạt nhìn cảm thấy hứng thú cửa hàng sẽ kêu người dừng lại ở ngoài.
Nếu là Scotch ở nói, ta còn có hứng thú hướng địa phương khác chạy chạy, tỷ như trộm đi xem Miyano Shiho linh tinh…… Nhưng là nếu là Bourbon nói, ta liền sẽ không như vậy làm.
Bởi vì ta cảm thấy ta yêu cầu Scotch giúp ta bảo mật nói, hắn sẽ làm theo; mà làm Bourbon giúp ta bảo mật nói…… Tổng cảm thấy lúc sau hắn sẽ bán ta. Dù sao cũng là cái nói thẳng muốn hướng lên trên bò người.
Ta nhưng không hy vọng Vermouth biết ta trộm tìm Sherry chơi, nàng giận ta nhưng thật ra không sao cả, nhưng là ta không nghĩ làm nàng không vui.
Bất quá ta nói thẳng trở về điểm này, tựa hồ cũng bại lộ một ít ý nghĩ của ta.
“Nếu là Scotch ở nói, ngươi hẳn là còn có khác kế hoạch đi?” Bourbon nói chính là câu nghi vấn, nhưng là ngữ khí lại là chắc chắn.
Ta nhìn hắn một cái, cũng không phủ nhận, ừ một tiếng.
Bourbon kéo kéo khóe miệng, ngữ khí có chút bất đắc dĩ: “Cảm giác ngươi có phải hay không đối ta có chút ý kiến……”
“Ân, bởi vì ngươi đối ta có ý kiến đi?”
“…… Ân?”
“Không cần phủ nhận, cùng Scotch ngay từ đầu liền đối ta ôm còn tính thân thiện thái độ bất đồng, ngươi là lần đầu tiên gặp mặt liền mang theo thử cùng đánh giá thái độ…… Bao gồm hiện tại đều là.” Đầu của ta sau này một dựa, nhìn phía trước. Bình tĩnh mà xem xét, Bourbon kỹ thuật lái xe kỳ thật so Scotch muốn hảo chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Ta dựa Tử Thần chi mắt kha học tìm đường chết
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang 1, khôi hài văn, nữ chủ là thật rượu, nhà khoa học nghiên cứu viên, tiến triển đến trước mắt cốt truyện, trải qua quá dài dòng cực hạn đoan thủy cùng lôi kéo, cuối cùng với 156 chương xác định CP là Rei ca. Căn cứ không...